shell-omala-s4-gxv-320

Shell Omala S4 GXV 320 (Tên cũ: Shell Omala HD 320). Dầu bánh răng tổng hợp cao cấp (Synthetic Gear Oils) cho bánh răng công nghiệp tải trọng nặng. Được pha chế từ dầu gốc tổng hợp Hydrocacbon và hệ phụ gia lựa chọn đặc biệt. Công thức dầu cho tuổi thọ lâu bền & khả năng bảo vệ xuất sắc trong điều kiện tải cao. Dầu bánh răng có hệ số ma sát thấp và hiệu năng tốt ở nhiệt độ thấp. Là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu tuổi thọ dầu lâu dài và khó tiếp cận.

shell-omala-s4-gxv-320

Shell Omala S4 GXV 320 là dầu bánh răng tổng hợp bán chạy nhất của Shell. Nó được thiết kế giúp kéo thêm dài tuổi thọ dầu & bảo vệ tuyệt hảo dưới điều kiện tải cao. Nhằm tối đa hóa hiệu suất và tuổi thọ của bánh răng, giúp giảm chi phí bảo trì. Dầu đã được công nhận bởi các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu, đã được Siemens AG chấp thuận.

Dầu thích hợp sử dụng trong nhiều loại hộp số công nghiệp kín. Đặc biệt trong điều kiện vận hành chịu tải cao, đòi hỏi tăng cường bảo vệ chống rỗ li ti. Shell Omala S4 GXV 320 giúp bạn vận hành máy lâu hơn mà không bị gián đoạn. Khách hàng đã tiết kiệm rất nhiều chi phí khi chuyển sang dùng loại dầu tổng hợp Shell Omala này.


TÍNH NĂNG & LỢI ÍCH – SHELL OMALA S4 GXV 320

shell-omala-s4-gxv-320

CÔNG DỤNG CHÍNH – DẦU BÁNH RĂNG

Bôi trơn – giúp giảm ma sát, giảm mài mòn, tách các bề mặt chuyển động.
Làm sạch – dầu bánh răng sẽ giúp mang đi các chất nhiễm bẩn và hạt mài mòn.
Làm mát – điều này rất quan trọng đối với hộp số kín & hộp số công nghiệp.
Chống ăn mòn – giúp bảo vệ bánh răng khỏi hỏng hóc & tăng tuổi thọ thiết bị.

Với sự phát triển các ngành công nghiệp, yêu cầu thiết kế hộp số ngày càng nhỏ & tinh vi hơn. Nhưng lại yêu cầu công suất cao hơn cùng với điều kiện vận hành khó khăn hơn. Cùng với sự kỳ vọng chất lượng, độ tin cậy, giảm thời gian bị dừng máy, hiệu suất nâng cao. Đồng thời các nhà sản xuất thiết bị mong đợi tuổi thọ dầu được kéo dài hơn. Điều này có nghĩa ít dầu hơn nhưng vận hành khắc nghiệt hơn và lâu hơn. Dầu Shell Omala S4 GXV 320 được tạo ra để đáp ứng và bảo vệ vượt trội hơn. Dầu cung cấp các tính năng và lợi ích tiềm năng sau:


Tuổi thọ dầu cao – Tiết kiệm chi phí

Shell Omala S4 GXV 320 được pha chế từ dầu gốc tổng hợp & phụ gia cao cấp. Nhằm mang lại khả năng chống phân hủy ưu việt trong khoảng thời gian dài cùng nhiệt độ cao. Hoạt động tốt ngay cả khi nhiệt độ bể dầu lên đến 120oC. Giúp kéo dài chu kỳ thay dầu lên đáng kể so với các dầu bánh răng thông thường.

Chống ăn mòn và mài mòn tuyệt hảo

Dầu bánh răng này có khả năng mang tải và chống rỗ tế vi tuyệt vời. Giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị ngay cả trong điều kiện hoạt động chịu tải va đập. Qua đó giúp tăng tuổi thọ bánh răng và ổ đỡ vượt trội so với các loại dầu gốc khoáng. Và khả năng chống ăn mòn tốt ngay cả khi có sự hiện diện của nước, cặn rắn.

Duy trì hiệu suất hệ thống hiệu quả

Shell Omala S4 GXV 320 giúp duy trì & nâng cao hiệu suất hệ thống bánh răng công nghiệp. Nhờ khả năng cải thiện tính năng vận hành ở nhiệt độ thấp. Và đặc tính ma sát thấp hơn so với các sản phẩm gốc dầu khoáng. Điều này giúp duy trì hiệu suất hệ thống hiệu quả ngay cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.

ỨNG DỤNG CHÍNH – SHELL OMALA S4 GXV 320

Shell Omala S4 GXV 320 được dùng cho các hệ thống bánh răng & thiết bị khó tiếp cận. Khả năng bảo vệ xuất sắc trong điều kiện tải cao. Vận hành đòi hỏi tuổi thọ dầu cực dài, việc bảo trì không thường xuyên.

Dầu tổng hợp có hệ số ma sát thấp và hiệu suất làm việc ở nhiệt độ thấp rất tốt. Giúp nó trở thành sản phẩm lý tưởng để sử dụng cho hệ thống Tuabin gió. Các ứng dụng ở các khu vực xa xôi, cần tuổi dầu thọ cao.

shell-omala-s4-gxv-320

Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp, các hệ thống bánh răng công nghiệp kín. Vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng. Và nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao & phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng. Shell Omala S4 GXV 320 thích hợp bôi trơn có các ổ đỡ & thiết bị khác.

Trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe. Khuyến cáo cho việc bôi trơn các bộ phận được chế tạo từ nhôm hoặc hợp kim nhôm. Đối với truyền động trục vít chịu tải nặng, khuyến cáo sử dụng dòng Shell Omala S4 WE. Đối với bánh răng Hypoid trên ôtô, nên sử dụng loại dầu Shell Spirax phù hợp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT – SHELL OMALA S4 GXV 320

Tính ChấtPhương PhápGXV 320
Cấp độ nhớtISO 3448320
Loại dầu gốcTổng hợp
Độ nhớt động học ở 40oC, mm2/sASTM D445320
Độ nhớt động học ở 100oC, mm2/sASTM D44537
Chỉ số độ nhớtASTM D2270169
Điểm chớp cháy (COC) / oCASTM D92240
Điểm đông đặc / oCASTM D97-42
Khối lượng riêng ở 15oC, kg/m3ASTM D4052866
Tải 4 bi EP / kg, minimumASTM D2783250
Thử tải FZG, A/8.3/90ISO 14635 – 1> 12
Thử tải FZG, A/8.3/90, ModifiedISO 14635 – 1> 14

TDS & MSDS – SHELL OMALA S4 GXV 320

TDS / PDSTechnical Data Sheet / Product Data Sheet
MSDSMaterial Safety Data Sheet

Shell Omala S4 GXV 320 – TDS (VN)

Shell Omala S4 GXV 320 – TDS (E)

Shell Omala S4 GXV 320 – MSDS (VN)

Shell Omala S4 GXV 320 – MSDS (E)


CHẤP NHẬN & KHUYẾN NGHỊ

ISO 12925 – 1 TYPE CKD
ANSI / AGMA 9005 – F16
DIN 51517 – 3 (CLP)
FLENDER
AIST (US STEEL) REQ. NO. 224
CHINA NATIONALl STANDARD GB 5903 – 2011 CKD

MSDS & PDS / TDS SẢN PHẨM – BẠN MUỐN TÌM

OMALA S4 GXV – DẦU BÁNH RĂNG TỔNG HỢP

Dầu bánh răng (Gearbox Oils) là chất bôi trơn được thiết kế để sử dụng trong các hộp số. Và trong các bộ vi sai, các hộp giảm tốc, các hộp số công nghiệp. Dầu giúp hệ thống truyền động chạy trơn tru và bảo vệ các bộ phận quan trọng bên trong. Dầu bánh răng chịu cực áp (EP) có thể là dầu gốc khoáng hoặc dầu gốc tổng hợp. 

Dầu bánh răng là sự pha trộn của dầu gốc với các phụ gia. Phụ gia chống oxy hóa, chống rỉ sét, chống ăn mòn & phụ gia cực áp EP. Các đặc tính quan trọng của dầu bánh răng công nghiệp: (1) Độ nhớt, chỉ số độ nhớt. (2) Đặc tính cực áp EP (Extreme Pressure) yêu cầu cho bánh răng thẳng & răng nghiêng. (3) Chống oxy hóa, chống mài mòn, chống ăn mòn. (4) Chống tạo bọt, chống tạo nhũ.

Sự khác biệt mà dầu tổng hợp Shell Omala S4 GXV 320 sẽ mang lại so với dầu gốc khoáng. (1) Giá sẽ cao gấp 3 – 4 lần so dầu gốc khoáng. (2) Phù hợp với điều kiện làm việc liên tục, khắc nghiệt hơn. (3) Giúp bảo vệ tốt hơn khỏi quá nhiệt, có phạm vi nhiệt độ rộng hơn. Giúp hộp số bánh răng chạy trơn tru hơn và yên tĩnh hơn. (4) Giúp giảm tiêu thụ dầu, không cần phải châm dầu thường xuyên.

shell-omala-s4-gxv-320
SHELL OMALA S4 GXV 320
  • Shell Omala – Dầu bánh răng Shell
  • S4 – Dầu gốc tổng hợp
  • G – Gears / Bánh răng
  • X – Extreme Performance / Hiệu suất vượt trội
  • V – Versatile / Đa dụng, linh hoạt
  • 320 – Độ nhớt VG 320

Shell Omala S4 GXV 320 sử dụng sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp. Vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng & phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng. Vận hành đòi hỏi tuổi thọ dầu cực dài, việc bảo trì không thường xuyên. Là dầu tổng hợp Hydrocacbon nên tương thích với các loại dầu bôi trơn bánh răng công nghiệp gốc khoáng. Dầu không yêu cầu áp dụng quy trình chuyển đổi đặc biệt.

Shell Omala S4 GXV 320 là dầu bánh răng tổng hợp, giúp kéo dài thời gian thay dầu lâu hơn. Dầu giúp bảo vệ hệ thống tốt hơn & tăng năng suất so với dầu gốc khoáng thông thường. Dẫn đến thời gian vận hành dài hơn giữa các khoảng thời gian bảo trì. Độ ổn định nhiệt và oxy hóa tuyệt vời của dầu cho phép kéo dài tuổi thọ của dầu. Giúp chống mài mòn và ăn mòn vượt trội, giúp nâng cao tuổi thọ & hiệu suất của thiết bị.


shell-omala-s4-gxv

Kéo dài tuổi thọ, tối ưu hóa thời gian hoạt động

shell-omala-s4-gxv

Nhiều nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) khuyên dùng

shell-omala-s4-gxv

Bảo vệ vượt trội, giảm thiểu chi phí bảo trì

shell-omala-s4-gxv

Vận hành tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt

CÁC SẢN PHẨM – SHELL OMALA S4 GXV SERIES

Tiêu chuẩn ISO VG được sử dụng để giảm thiểu sự nhầm lẫn cho nhà sản xuất & người sử dụng. Bằng cách tiêu chuẩn hóa các cấp độ nhớt khác nhau của dầu bánh răng. Tại Việt Nam, dầu bánh răng Shell Omala S4 GXV Series có sẵn các cấp độ nhớt. VG 150, VG 220, VG 320, VG 460.


Lựa chọn dầu bánh răng & bôi trơn đúng cách sẽ giúp bạn giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và nâng cao hiệu suất hệ thống. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn theo khuyến cáo của nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Sau đó là khuyến cáo của chuyên viên kỹ thuật của hãng dầu nhớt mà bạn muốn sử dụng.


Lên đầu trang