DẦU NHỚT SHELL – CÔNG NGHIỆP
- DẦU ĐỘNG CƠ – SHELL RIMULA
- DẦU THỦY LỰC – SHELL TELLUS
- DẦU BÁNH RĂNG – SHELL OMALA
- DẦU MÁY NÉN KHÍ – SHELL CORENA
- MỠ BÔI TRƠN – SHELL GADUS
- SHELL GADUS S2 V100
- SHELL GADUS S2 V220
- SHELL GADUS S3 V220C
- SHELL GADUS S5 T100 2
- SHELL GADUS S3 T150J 2
- SHELL GADUS S5 T460 1.5
- SHELL GADUS S2 A320 2
- SHELL GADUS S2 V220AD 2
- SHELL GADUS S2 V220AC 2
- SHELL GADUS S3 V460D 2
- SHELL GADUS S2 U460L 2
- SHELL GADUS S5 V220 2
- SHELL GADUS S2 OGH 0/00
- SHELL GADUS S1 OG 200
- DẦU TRUYỀN ĐỘNG – SHELL SPIRAX
- DẦU RÃNH TRƯỢT – SHELL TONNA
DẦU ĐỘNG CƠ – SHELL RIMULA
Sản phẩm Shell Rimula cao cấp hơn sẽ cung cấp giá trị dài lâu hơn / (R1 < R2 < R3 < R4). Nhờ đó, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, tối ưu hóa vốn đầu tư. Dãy sản phẩm dầu động cơ Diesel của Shell bao gồm: Rimula R4 L, Rimula R4 Plus, Rimula R4 X, Rimula R3 10W, Rimula R2 Extra, Rimula R2 40, Rimula R1 Multi.
DẦU ĐỘNG CƠ SHELL | SAE | API |
---|---|---|
SHELL RIMULA R4 L 15W40 | 15W-40 | CK-4 |
SHELL RIMULA R4 PLUS 15W40 | 15W-40 | CI-4 |
SHELL RIMULA R4 PLUS 15W50 | 15W-50 | CI-4 |
SHELL RIMULA R4 X 15W40 | 15W-40 | CI-4 |
SHELL RIMULA R4 X 20W50 | 20W-50 | CI-4 |
SHELL RIMULA R3 10W | 10W | CF |
SHELL RIMULA R2 EXTRA 15W40 | 15W-40 | CF-4 |
SHELL RIMULA R2 EXTRA 20W50 | 20W-50 | CF-4 |
SHELL RIMULA R2 40 | SAE 40 | CF |
SHELL RIMULA R1 MULTI 20W50 | 20W-50 | CD |
SHELL RIMULA R4 L
Shell Rimula R4 L 15W40 / CK-4 là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng. Công nghệ phụ gia “LOW – SAPS” của dầu giúp bảo vệ các loại động cơ phát thải thấp. Kể cả hoạt động và vận hành liên tục trong điều kiện khắc nghiệt. Dầu cải thiện khả năng kiểm soát mài mòn & tạo cặn, chống phân hủy dưới nhiệt độ cao. Phù hợp với hầu hết các động cơ Diesel tải nặng trong các ứng dụng vận tải hoặc công trường.
Dầu với công thức tro thấp tiên tiến giúp kiểm soát việc tắc & hư hại thiết bị khí xả. Dầu Rimula R4 L 15W40 giúp duy trì mức phát thải của xe theo quy định & tiết kiệm nhiên liệu. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Dầu được chấp thuận bởi nhiều OEM, giúp đơn giản hóa việc lưu kho sử dụng cho đoàn xe.
SHELL RIMULA R4 PLUS
Shell Rimula R4 Plus Series / CI-4 là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng cao cấp. Dầu gốc công nghệ tổng hợp sẽ tinh khiết & chất lượng cao hơn so với sản phẩm khoáng thông thường. Dầu được thiết kế nhằm mang lại 3 chức năng bảo vệ để nâng cao tuổi thọ dầu & động cơ. Dầu giúp giảm chi phí bảo dưỡng và tăng độ tin cậy của phương tiện. Phù hợp với hầu hết các động cơ Diesel tải nặng trong các ứng dụng vận tải hoặc công trường.
Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Khi đó, tài xế chỉ cần tập trung lái xe, hành trình sẽ trở nên dễ dàng & an toàn hơn. Shell Rimula R4 Plus Series sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.
SHELL RIMULA R4 X
Shell Rimula R4 X Series / CI-4 là dầu nhớt thế hệ mới cho động cơ Diesel chịu tải nặng. Dầu được pha chế với công nghệ Dynamic Protection cải tiến của Shell. Cùng với hệ thống phụ gia tiên tiến thích ứng với các yêu cầu cụ thể của động cơ. Dầu mang lại khả năng bảo vệ 3 chức năng, nhằm nâng cao tuổi thọ của dầu & động cơ. Giúp giảm chi phí bảo dưỡng và tăng độ tin cậy cho động cơ và phương tiện.
Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Khi đó, tài xế chỉ cần tập trung lái xe, hành trình sẽ trở nên dễ dàng & an toàn hơn. Dầu Rimula R4 X Series sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.
SHELL RIMULA R3 10W
Shell Rimula R3 10W / CF là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng. Được sự chấp thuận sử dụng của các OEM hàng đầu cho nhiều ứng dụng động cơ khác nhau. Dầu động cơ này còn được chỉ định sử dụng trong các ứng dụng truyền động & thủy lực. Dầu được pha chế để tăng cường tính năng động cho các ứng dụng công trường khác nhau. Cũng như được khuyên dùng cho các xe vận tải dùng động cơ Diesel đời cũ.
Trước đây khi di chuyển máy móc để khai thác ở những nơi công trường, địa hình đồi núi. Đi lại rất khó khăn nên việc đơn giản chủng loại thiết bị & dầu nhớt là vô cùng cần thiết. Độ nhớt động học của dầu Rimula R3 10W ở 40oC là 43 cSt, tương đương VG 46. Nên nhớt này dùng bôi trơn cho cả động cơ, và cho cả hệ thống thủy lực. Các thợ máy thường gọi nhớt 10 thay cho dầu thủy lực cũng bắt nguồn từ dầu 10W này.
SHELL RIMULA R2 EXTRA
Shell Rimula R2 Extra Series / CF-4 là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng. Dầu với các phụ gia bảo vệ chống lại sự tạo cặn, mài mòn và đặc lại do nhiệt. Thích hợp cho hầu hết các ứng dụng tải trọng nặng có yêu cầu tính năng Turbo tăng áp. Dầu mang lại khả năng bảo vệ 3 chức năng, nhằm nâng cao tuổi thọ của dầu & động cơ. Giúp giảm chi phí bảo dưỡng và tăng độ tin cậy cho động cơ và phương tiện.
Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Khi đó, tài xế chỉ cần tập trung lái xe, hành trình sẽ trở nên dễ dàng & an toàn hơn. Dầu Rimula R2 Extra Series sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.
SHELL RIMULA R2 40
Shell Rimula R2 40 / CF là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng. Dầu chống lại sự mài mòn động cơ đồng thời duy trì lớp màng bôi trơn thích hợp. Đáp ứng các yêu cầu của động cơ, mang lại sự bảo vệ bổ sung và tuổi thọ kéo dài. Mỗi phụ gia đều phát huy sức mạnh bảo vệ của mình khi cần thiết. Nhằm đảm bảo bảo vệ liên tục, tin cậy chống sự tạo cặn & mài mòn trong khoảng thời gian dài.
Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Dầu Rimula R2 40 sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.
SHELL RIMULA R1 MULTI
Shell Rimula R1 Multi 20W50 / CD là dầu đa cấp động cơ Diesel chịu tải nặng. Dầu chống lại sự mài mòn động cơ đồng thời duy trì lớp màng bôi trơn thích hợp. Giúp tăng cường bảo vệ động cơ và vận hành hiệu quả. Dầu giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu (so sánh với dầu SAE 40 tiêu chuẩn). Và thích hợp cho các động cơ không có Turbo tăng áp & hoạt động thường xuyên.
Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Shell Rimula R1 Multi 20W50 sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.
DẦU THỦY LỰC – SHELL TELLUS
Shell Tellus là dầu thủy lực (Hydraulic Oil) chất lượng cao. Dầu mang lại sự hỗ trợ tối đa cho hoạt động của bạn thông qua khả năng chống mài mòn nâng cao, tuổi thọ dầu dài và hiệu suất hệ thống cao. Bao gồm nhiều loại thiết bị và ứng dụng cố định và di động. Nhớt Shell Tellus giúp bạn kéo dài thời gian thay dầu, tránh thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến và mang lại khả năng kiểm soát trượt tốt hơn.
DẦU THỦY LỰC | ISO | SẢN PHẨM | VG |
---|---|---|---|
SHELL TELLUS S2 MX | HM | TELLUS S2 MX 22 | VG 22 |
TELLUS S2 MX 32 | VG 32 | ||
TELLUS S2 MX 46 | VG 46 | ||
TELLUS S2 MX 68 | VG 68 | ||
TELLUS S2 MX 100 | VG 100 | ||
SHELL TELLUS S2 VX | HV | TELLUS S2 VX 15 | VG 15 |
TELLUS S2 VX 22 | VG 22 | ||
TELLUS S2 VX 32 | VG 32 | ||
TELLUS S2 VX 46 | VG 46 | ||
TELLUS S2 VX 68 | VG 68 | ||
TELLUS S2 VX 100 | VG 100 | ||
TELLUS S2 VX 32 (FINE) | VG 32 |
SHELL TELLUS S2 MX
Shell Tellus S2 MX (Tên cũ: Shell Tellus S2 M) là dầu thủy lực chất lượng cao. Được đặc chế từ dầu gốc nhóm II mang lại sự bảo vệ và tính năng vượt trội trong hầu hết các thiết bị sản xuất và nhiều thiết bị di động. Dầu có khả năng chống phân hủy do ứng suất nhiệt và cơ học. Đồng thời giúp ngăn ngừa việc hình thành cặn bẩn làm giảm hiệu suất hệ thống thủy lực.
Shell Tellus S2 MX thích hợp với rất nhiều ứng dụng truyền động thủy lực trong công nghiệp và sản xuất. Dầu cũng sử dụng hiệu quả trong các ứng dụng thủy lực di động như máy xúc và máy cẩu. Với trường hợp yêu cầu có dải nhiệt độ môi trường rộng, khuyến nghị dùng nhớt Tellus S2 VX (ISO HV).
SHELL TELLUS S2 VX
Shell Tellus S2 VX (Tên cũ: Shell Tellus S2 V) là dầu thủy lực chất lượng cao. Được đặc chế từ dầu gốc Nhóm II nhằm mang lại khả năng bảo vệ và chất lượng vượt trội trong dải nhiệt độ hoạt động rộng. Dầu có khả năng chống lại sự phân hủy do nhiệt độ hoặc ứng suất cơ học. Và phù hợp lý tưởng cho hầu hết các thiết bị thủy lực di động cũng như các ứng dụng phải làm việc trong môi trường có dải nhiệt độ rộng.
Dầu Shell Tellus S2 VX phù hợp với nhiều loại thiết bị và nhu cầu của khách hàng. Khả năng chống mài mòn vượt trội, tuổi thọ dầu nâng cao và kiểm soát hiện tượng giật cục. Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng đúng kế hoạch sẽ giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn. Lựa chọn dầu chất lượng và phù hợp cũng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm nhớt Shell chất lượng sẽ mang lại giá trị tối ưu cho hoạt động sản xuất của bạn.
DẦU BÁNH RĂNG – SHELL OMALA
Dầu bánh răng (Gearbox Oils) – Shell Omala được thiết kế để giúp hộp số của bạn làm việc bền bỉ hơn trong thời gian dài hơn. Tuổi thọ dầu dài hơn cũng giúp bạn kéo dài thời gian bảo dưỡng. Cải thiện năng suất đồng thời giảm chi phí liên quan đến bảo trì. Nhớt Shell Omala được thiết kế để giúp bạn tận dụng tối đa thiết bị của mình ngay cả trong những điều kiện khó khăn nhất.
DẦU BÁNH RĂNG | DẦU GỐC | SẢN PHẨM | ISO VG |
---|---|---|---|
OMALA S2 GX | Gốc Khoáng | S2 GX 68 | VG 68 |
Gốc Khoáng | S2 GX 100 | VG 100 | |
Gốc Khoáng | S2 GX 150 | VG 150 | |
Gốc Khoáng | S2 GX 220 | VG 220 | |
Gốc Khoáng | S2 GX 320 | VG 320 | |
Gốc Khoáng | S2 GX 460 | VG 460 | |
Gốc Khoáng | S2 GX 680 | VG 680 | |
OMALA S4 GXV | Tổng Hợp | S4 GXV 150 | VG 150 |
Tổng Hợp | S4 GXV 220 | VG 220 | |
Tổng Hợp | S4 GXV 320 | VG 320 | |
Tổng Hợp | S4 GXV 460 | VG 460 | |
OMALA S4 WE | Tổng Hợp | S4 WE 220 | VG 220 |
Tổng Hợp | S4 WE 320 | VG 320 | |
Tổng Hợp | S4 WE 460 | VG 460 |
SHELL OMALA S2 GX
Shell Omala S2 GX Series (Tên cũ: Shell Omala S2 G Series). Là dầu bánh răng công nghiệp chịu cực áp (EP) thế hệ mới. Đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt nhất của các OEM chuyên về ứng dụng hộp số. Dầu bánh răng này được thiết kế vượt qua giới hạn của mọi bài kiểm tra hiệu suất khắc nghiệt. Dầu là sự kết hợp giữa khả năng mang tải cao, bảo vệ chống vi rỗ. Tương thích với gioăng phớt & sơn, mang lại tính năng tuyệt hảo trong các hộp số kín công nghiệp.
Dầu thích hợp sử dụng trong nhiều loại hộp số công nghiệp kín. Shell Omala S2 GX được chế tạo bảo vệ răng bánh răng khỏi bị mài mòn ngay giai đoạn đầu. Sự mài mòn tạo vết rỗ vi mô có thể dẫn đến hư hỏng bánh răng rất đáng kể. Dầu cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng không phải bánh răng. Bao gồm: vòng bi tiếp xúc lăn và trơn chịu tải cao và tốc độ chậm.
SHELL OMALA S4 GXV
Shell Omala S4 GXV Series (Tên cũ: Shell Omala HD Series). Dầu bánh răng tổng hợp cao cấp (Synthetic Gear Oils) cho bánh răng công nghiệp tải trọng nặng. Được pha chế từ dầu gốc tổng hợp Hydrocacbon và hệ phụ gia lựa chọn đặc biệt. Công thức dầu cho tuổi thọ lâu bền & khả năng bảo vệ xuất sắc trong điều kiện tải cao. Dầu bánh răng có hệ số ma sát thấp và hiệu năng tốt ở nhiệt độ thấp. Là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu tuổi thọ dầu lâu dài và khó tiếp cận.
Dầu thích hợp sử dụng trong nhiều loại hộp số công nghiệp kín. Đặc biệt trong điều kiện vận hành chịu tải cao, đòi hỏi tăng cường bảo vệ chống rỗ li ti. Nhớt Shell Omala S4 GXV giúp bạn vận hành máy lâu hơn mà không bị gián đoạn. Khách hàng đã tiết kiệm rất nhiều chi phí khi chuyển sang dùng loại dầu tổng hợp Shell Omala này.
SHELL OMALA S4 WE
Shell Omala S4 WE Series (Tên cũ: Shell Tivela S Series) là dầu bánh răng tổng hợp (Synthetic Gear Oils). Là dầu tổng hợp cao cấp cho bánh răng trục vít công nghiệp tải trọng nặng. Được pha chế từ dầu gốc Polyalkylene Glycols và hệ phụ gia được lựa chọn đặc biệt. Điều này mang lại đặc tính bôi trơn vượt trội trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt. Bao gồm nâng cao hiệu suất năng lượng, tuổi thọ sử dụng dài lâu và chống rỗ tế vi cao.
Việc hạn chế thoái hóa dầu sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của dầu. Nhớt Omala S4 WE Series giúp bạn vận hành máy lâu hơn mà không bị gián đoạn. Khách hàng vận hành bánh răng trục vít, đặc biệt là bộ bánh răng đồng & thép. Đã tăng tuổi thọ bánh răng bằng cách chuyển sang sử dụng dầu bánh răng trục vít chuyên dụng này.
DẦU MÁY NÉN KHÍ – SHELL CORENA
Shell Corena được phát triển để giúp mang lại giá trị tối ưu cho hoạt động của bạn. Thông qua việc tăng cường bảo vệ chống mài mòn, kéo dài tuổi thọ dầu, hiệu suất hệ thống cao. Dãy sản phẩm bao gồm danh mục dầu máy nén khí trục vít (R – Rotary) & máy nén khí Piston (P). Và cả sản phẩm dầu gốc khoáng S2, S3 & dầu gốc tổng hợp S4.
DẦU MÁY NÉN KHÍ | DẦU GỐC | SẢN PHẨM | ISO VG |
---|---|---|---|
SHELL CORENA S2 P | Gốc khoáng | S2 P 100 | VG 100 |
SHELL CORENA S3 R | Gốc khoáng | S3 R 32 | VG 32 |
Gốc khoáng | S3 R 46 | VG 46 | |
Gốc khoáng | S3 R 68 | VG 68 | |
SHELL CORENA S4 R | Tổng hợp | S4 R 46 | VG 46 |
Tổng hợp | S4 R 68 | VG 68 | |
SHELL CORENA S4 P | Tổng hợp | S4 P 100 | VG 100 |
SHELL CORENA S2 P
Shell Corena S2 P 100 (Tên cũ: Shell Corena P 100) là dầu máy nén khí tịnh tiến (Piston). Dầu mang lại các tính năng bôi trơn tốt nhất cho các máy nén khí tịnh tiến áp suất cao. Dầu sử dụng hệ phụ gia tiên tiến, cung cấp tuổi thọ dầu cao, tăng cường hiệu suất hệ thống. Dầu dùng cho hầu hết các máy nén khí tịnh tiến hoạt động với nhiệt độ khí ra tới 220ºC.
Dầu máy nén khí (Air Compressor Oil) là một yếu tố rất quan trọng đối với máy nén khí. Công dụng chính của dầu máy nén khí: bôi trơn, làm sạch, làm kín, làm mát, chống ăn mòn. Để máy nén khí hoạt động chính xác & bền bỉ, hãy chọn dầu bôi trơn phù hợp. Dầu Shell Corena S2 P100 sẽ đáp ứng tốt hoặc vượt trội so với các tiêu chuẩn công nghiệp.
SHELL CORENA S3 R
Shell Corena S3 R Series là dầu máy nén khí chất lượng cao. Dầu được khuyên dùng cho máy nén khí trục vít & cánh gạt (gọi là máy nén khí dạng quay). Dầu sử dụng hệ phụ gia tiên tiến, cung cấp tuổi thọ dầu cao, tăng cường hiệu suất hệ thống. Phù hợp với máy nén khí đang vận hành với thời gian thay dầu lên đến 4.000 – 6.000 giờ. Thậm chí cả khi đang hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khí ra tối đa tới 100ºC.
Chức năng của máy nén khí là: hút khí vào – nén khí – truyền tải khí áp lực cao. Giúp tăng áp suất của chất khí bằng cách giảm thể tích của nó. Máy nén khí trục vít hoạt động theo nguyên lý thay đổi thể tích. Hai trục vít sẽ quay làm cho thể tích buồng nén nhỏ dần. Từ đó tạo ra khí có áp lực cao hay còn gọi là khí nén.
SHELL CORENA S4 R
Shell Corena S4 R Series là dầu máy nén khí gốc tổng hợp cao cấp & tiên tiến. Dầu đem đến các tính năng bôi trơn cao cấp nhất cho máy nén khí cánh gạt hoặc trục vít. Dầu sử dụng hệ phụ gia tiên tiến, nhằm mang lại sự bảo vệ cùng các tính năng tuyệt hảo. Phù hợp với máy nén khí đang vận hành với thời gian thay dầu lên đến 10.000 giờ. Và cũng có thể lên tới 12.000 giờ trong một số điều kiện nhất định. Thậm chí cả khi đang hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khí ra tối đa tới 100ºC.
Dầu máy nén khí (Air Compressor Oil) là một yếu tố rất quan trọng đối với máy nén khí. Công dụng chính của dầu máy nén khí: bôi trơn, làm sạch, làm kín, làm mát, chống ăn mòn. Để máy nén khí hoạt động chính xác & bền bỉ, hãy chọn dầu bôi trơn tốt nhất. Dầu Shell Corena S4 R Series sẽ đáp ứng tốt hoặc vượt trội so với các tiêu chuẩn công nghiệp.
SHELL CORENA S4 P
Shell Corena S4 P 100 (Tên cũ: Shell Corena AP 100). Là dầu gốc tổng hợp tiên tiến cho máy nén khí tịnh tiến (Piston). Kết hợp giữa dầu gốc tổng hợp Ester với hệ thống phụ gia tính năng cao. Dầu mang lại các tính năng bôi trơn tốt nhất cho các máy nén khí tịnh tiến áp suất cao. Dầu cung cấp tuổi thọ đặc biệt kéo dài, tăng cường hiệu suất & dùng cho các ứng dụng khắc nghiệt. Dầu dùng cho các máy nén khí Piston hoạt động với áp suất cao & nhiệt độ khí ra tới 220ºC.
Chức năng của máy nén khí là: hút khí vào – nén khí – truyền tải khí áp lực cao. Giúp tăng áp suất của chất khí bằng cách giảm thể tích của nó. Máy nén khí sử dụng Piston được điều khiển bởi trục khuỷu để nén không khí. Từ đó tạo ra khí có áp lực cao hay còn gọi là khí nén. Nhiệt độ hoạt động của máy nén Piston vào khoảng 150 ÷ 200ºC. Là do ma sát được tạo ra bởi sự tiếp xúc của Piston với thành Xi lanh.
MỠ BÔI TRƠN – SHELL GADUS
Mỡ bôi trơn Shell Gadus đáp ứng yêu cầu của nhiều tổ chức ngành công nghiệp và các nhà chế tạo thiết bị. Nhiều khách hàng đang hưởng lợi khi chuyển sang dùng Shell Gadus. (1) Giảm hỏng hóc ổ trục, nhờ vậy giảm số lần dừng máy. (2) Giảm tiêu thụ mỡ và chi phí bảo trì. (3) Đơn giản hóa công đoạn bảo trì. Vì loại mỡ bôi trơn thông dụng này có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng. Shell Gadus được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ cho nhiều ứng dụng khác nhau và mang lại giá trị tối ưu cho hoạt động của bạn.
MỠ BÔI TRƠN SHELL | GỐC LÀM ĐẶC | SẢN PHẨM | NLGI |
---|---|---|---|
GADUS S2 V100 | Lithium | S2 V100 2 | 2 |
Lithium | S2 V100 3 | 3 | |
GADUS S2 V220 | Lithium | S2 V220 0 | 0 |
Lithium | S2 V220 1 | 1 | |
Lithium | S2 V220 2 | 2 | |
Lithium | S2 V220 3 | 3 | |
GADUS S3 V220C | Lithium Complex | S3 V220C 2 | 2 |
Lithium Complex | S3 V220C 3 | 3 | |
GADUS S5 T100 | Polyurea | S5 T100 2 | 2 |
GADUS S3 T150 | Diurea | S3 T150J 2 | 2 |
GADUS S5 T460 | Diurea | S5 T460 1.5 | 1.5 |
GADUS S2 A320 | Calcium | S2 A320 2 | 2 |
GADUS S2 V220AD | Lithium/ Calcium | S2 V220AD 2 | 2 |
GADUS S2 V220AC | Lithium/ Calcium | S2 V220AC 2 | 2 |
GADUS S3 V460D | Lithium Complex | S3 V460D 2 | 2 |
GADUS S2 U460L | Clay | S2 U460L 2 | 2 |
GADUS S5 V220 | Lithium Complex | S5 V220 2 | 2 |
GADUS S2 OGH | Clay | S2 OGH 0/00 | 0/00 |
GADUS S1 OG | Bitumen | S1 OG 200 | – |
SHELL GADUS S2 V100
Shell Gadus S2 V100 Series là mỡ bôi trơn đa dụng chịu cực áp chất lượng cao. (Tên cũ: Shell Alvania Grease RL). Mỡ này được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao. Và chất làm đặc gốc xà phòng Lithium Hydroxystreate. Mỡ được tăng cường các phụ gia chống oxi hóa, chống ăn mòn và chống rỉ sét. Hiệu quả bôi trơn rất tốt, lên đến +130ºC giúp kéo dài tuổi thọ của ổ đỡ.
Shell Gadus S2 V100 Series được pha chế chủ yếu sử dụng cho các ứng dụng bôi trơn trong công nghiệp nói chung. Dùng trong các ổ trượt và ổ lăn chịu tải nặng vận hành trong điều kiện khắc nghiệt. Dùng cho các ổ đỡ motor điện, ổ đỡ máy bơm nước. Mỡ chịu được tải va đập trong môi trường ẩm ướt.
SHELL GADUS S2 V220
Shell Gadus S2 V220 Series là mỡ bôi trơn đa dụng chịu cực áp chất lượng cao. (Tên cũ: Shell Alvania EP (LF), Shell Retinax EP). Mỡ này được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao. Và chất làm đặc gốc xà phòng Lithium Hydroxystreate. Mỡ có chứa phụ gia chịu cực áp và các phụ gia nâng cao hiệu suất. Shell Gadus S2 V220 Series được thiết kế để bôi trơn cho rất nhiều ứng dụng. Như các ổ trượt, ổ lăn cũng như các khớp bản lề, và các bề mặt trượt thường gặp trong công nghiệp và vận tải.
Shell Gadus S2 V220 Series được khuyên dùng cho các ổ đỡ chịu tải nặng và các vị trí bôi trơn trong công nghiệp nói chung. Dùng trong các ổ trượt và ổ lăn chịu tải nặng vận hành trong điều kiện khắc nghiệt. Mỡ chịu được tải va đập trong môi trường ẩm ướt. Được khuyên dùng cho các ứng dụng yêu cầu bảo vệ tối đa chống lại sự xâm nhập của nước hoặc các chất có nhiều cặn rắn.
SHELL GADUS S3 V220C
Shell Gadus S3 V220C Series là mỡ bôi trơn đa dụng chịu cực áp cao cấp. (Tên cũ: Shell Albida Grease EP, Shell Retinax LX). Mỡ này được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao. Kết hợp với chất làm đặc xà phòng Lithium Complex. Mỡ chứa hệ phụ gia tiên tiến, mang lại khả năng chống oxi hóa tuyệt vời ở nhiệt độ cao. Và các phụ gia khác nhằm tăng cường đặc tính chống oxi hóa, chống mài mòn và chống ăn mòn. Shell Gadus S3 V220C Series đặc biệt phù hợp cho các ổ đỡ hoạt động ở nhiệt độ cao và tải nặng.
Mỡ Shell Gadus S3 V220C Series được sử dụng để bôi trơn các ổ đỡ chịu tải nặng trên các máy móc thường gặp. Trong các ứng: sàng rung, mỏ đá, đúc liên tục, con lăn băng tải, máy nghiền, ổ đỡ bánh xe ôtô. Mỡ được sử dụng cho các ứng dụng bôi trơn trong công nghiệp nói chung. Dùng trong các ổ trượt và ổ lăn chịu tải nặng vận hành trong điều kiện khắc nghiệt.
SHELL GADUS S5 T100 2
Shell Gadus S5 T100 2 là mỡ bôi trơn đa dụng cao cấp. (Tên cũ: Shell Stamina RLS 2). Mỡ này được đặc chế theo công nghệ rất hiện đại, mang lại khả năng bôi trơn tối ưu cho các ổ đỡ công nghiệp. Được chế tạo từ dầu gốc tổng hợp kết hợp với chất làm đặc Polyurea đặc biệt giúp mỡ có tuổi thọ cao, đặc tính ổn định trượt và mài mòn thấp ở nhiệt độ cao. Độ bền oxi hóa tuyệt vời và đặc tính bay hơi thấp của dầu gốc tốt. Giúp mỡ có tuổi thọ hoạt động cao trong các ổ đỡ vận hành trong phạm vi nhiệt độ từ -40oC đến +180oC.
Shell Gadus S5 T100 2 là mỡ đa dụng có độ xuyên kim NLGI cấp 2 – hơi mềm. Chất làm đặc Polyure trong Shell Gadus S5 T100 2 không bị xúc tác oxi hóa, góp phần kéo dài tuổi thọ của mỡ ở nhiệt độ cao. Không giống như các chất làm đặc xà phòng sử dụng trong hầu hết các loại mỡ khác.
SHELL GADUS S3 T150J 2
Shell Gadus S3 T150J 2 là loại mỡ đa dụng công nghệ cao (Tên cũ: Shell Stamina Grease RL 2 J). Mỡ được đặc chế nhằm mang lại khả năng bôi trơn tối ưu cho các ổ đỡ công nghiệp. Được chế tạo từ dầu gốc khoáng kết hợp với chất làm đặc Diurea đặc biệt. Giúp mỡ có tuổi thọ cao, đặc tính ổn định trượt và mài mòn thấp ở nhiệt độ cao. Trong các ứng dụng nhiệt độ cao, mỡ Shell Gadus S3 T150J 2 có chất lượng vượt trội. Thậm chí so với các loại mỡ Lithium Complex tổng hợp hoàn toàn (PAO) trên thị trường.
Chất làm đặc Diurea trong Shell Gadus S3 T150J 2 không bị xúc tác oxi hóa, góp phần kéo dài tuổi thọ của mỡ ở nhiệt độ cao. Mỡ được khuyến nghị sử dụng cho các ổ đỡ công nghiệp chịu tải nhẹ và nhiệt độ cao 150oC. Dùng cho các ứng dụng đòi hỏi tuổi thọ vận hành dài và việc kéo dài chu kỳ tái tra mỡ.
SHELL GADUS S5 T460 1.5
Shell Gadus S5 T460 1.5 là mỡ bôi trơn đa dụng cao cấp chịu tải nặng. (Tên cũ: Shell Stamina Grease HDS). Mỡ có tuổi thọ cao và chịu nhiệt độ cao, dành cho các ứng dụng công nghiệp chịu tải nặng. Mỡ được đặc chế từ dầu gốc tổng hợp hoàn toàn và chất làm đặc Diurea với công nghệ hiện đại nhất. Mỡ có chứa hệ phụ gia tiên tiến nhất nhằm mang lại khả năng chống oxy hóa tuyệt vời ở nhiệt độ cao. Kết hợp với các loại phụ gia khác giúp tăng cường đặc tính chống ăn mòn, chống mài mòn và chống oxi hóa.
Shell Gadus S5 T460 1.5 đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng có niêm kín và nửa kín. Trong các ổ đỡ tốc độ thấp, hoạt động ở nhiệt độ cao và tải trọng khắc nghiệt. Độ nhớt dầu gốc cao nhằm đáp ứng yêu cầu của các nhà chế tạo thiết bị (OEM) hàng đầu thế giới cho các ổ đỡ lớn, tốc độ chậm.
SHELL GADUS S2 A320 2
Shell Gadus S2 A320 2 là mỡ bôi trơn đa dụng chịu cực áp chất lượng cao. (Tên cũ: Shell Rhodina Grease EP/ LF 2). Mỡ này được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao. Mỡ với chất làm đặc gốc Calcium, có kết cấu mịn. Khuyến cáo dùng cho các ứng dụng hàng hải và công nghiệp chịu nhiệt độ vừa và yêu cầu khả năng chịu cực áp.
Shell Gadus S2 A320 2 là mỡ đa dụng có độ xuyên kim NLGI cấp 2 (hơi mềm). Mỡ này mang lại khả năng bôi trơn tối ưu cho các ổ đỡ chân vịt, cần cẩu, davits, tời, windlass. Bôi trơn bánh răng hở và dây cáp thông dụng. Chất làm đặc Calcium sẽ giúp mỡ có khả năng kháng nước tuyệt vời. Mỡ này khuyến cáo không sử dụng cho các ổ bi.
SHELL GADUS S2 V220AD 2
Shell Gadus S2 V220AD 2 là mỡ đa dụng chịu cực áp chất lượng cao có chứa phụ gia rắn. (Tên cũ: Shell Alvania HDX 2, Shell Retinax HDX 2). Mỡ này được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao. Kết hợp với chất làm đặc hỗn hợp Lithium & Calcium, phụ gia chịu cực áp, chống oxi hóa. Và phụ gia chống ăn mòn, phụ gia bám dính, mỡ chứa chất bôi trơn dạng rắn để chịu tải va đập.
Shell Gadus S2 V220AD 2 là mỡ đa dụng có độ xuyên kim NLGI cấp 2 (hơi mềm). Mỡ bôi trơn các ổ đỡ hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt và chịu tải va đập. Chất làm đặc Calcium sẽ giúp mỡ có khả năng kháng nước tuyệt vời, giúp hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt.
SHELL GADUS S2 V220AC 2
Shell Gadus S2 V220AC 2 là mỡ bôi trơn đa dụng chịu cực áp chất lượng cao. (Tên cũ: Shell Alvania HD 2, Shell Retinax HD 2). Mỡ này được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao. Kết hợp với chất làm đặc hỗn hợp Lithium & Calcium, phụ gia chịu cực áp, chống oxi hóa. Và phụ gia chống mài mòn, chống ăn mòn giúp tăng cường bảo vệ cho nhiều loại ứng dụng.
Shell Gadus S2 V220AC 2 đa dụng và tiện lợi, đặc biệt là trong ngành vận tải. Mỡ được sử dụng để bôi trơn các ổ bi bánh xe & khung gầm cho các xe ô tô. Và cho cả xe khách, xe tải nhẹ & xe tải nặng. Mỡ này cũng rất phù hợp cho các ứng dụng thiết bị công trường xây dựng. Thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nước rửa trôi.
SHELL GADUS S3 V460D 2
Shell Gadus S3 V460D 2 là mỡ đa dụng cao cấp chịu tải nặng có chứa phụ gia rắn. (Tên cũ: Shell Albida Grease HDX 2, Shell Retinax CMX 2). Đây là mỡ chất lượng cao, chịu nhiệt độ cao cho các ổ đỡ lớn. Chịu tải nặng, chuyển động chậm trong điều kiện chịu tải va đập. Mỡ này được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao. Kết hợp với chất làm đặc xà phòng Lithium Complex. Hệ phụ gia tiên tiến mang lại khả năng chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxi hóa tốt. Mỡ còn chứa phụ gia rắn nhằm đảm bảo khả năng chịu tải nặng và tải va đập.
Shell Gadus S3 V460D 2 với dầu gốc có độ nhớt cao, mang lại khả năng chịu tải cực tốt. Đáp ứng yêu cầu về độ nhớt dầu gốc, được khuyến nghị bởi các nhà chế tạo OEM hàng đầu. Mỡ được sử dụng để bôi trơn các ổ đỡ chịu tải nặng, tốc độ chậm. Yêu cầu chịu tải va đập thường gặp trong các ngành công nghiệp nặng: khai thác mỏ, thép…
SHELL GADUS S2 U460L 2
Shell Gadus S2 U460L 2 là mỡ bôi trơn chịu tải nặng chất lượng cao. (Tên cũ: Shell Darina Grease R 2). Mỡ được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao, được tinh chế & có chất lượng cao. Giúp chống lại hiện tượng bay hơi và kháng oxi hóa tuyệt vời. Độ bền oxi hóa được tăng cường bằng cách thêm phụ gia ức chế oxi hóa ở nhiệt độ cao.
Mỡ Shell Gadus S2 U460L 2 không tan chảy như các loại mỡ gốc chất làm đặc xà phòng. Và vì vậy, việc thay đổi độ cứng của mỡ chỉ phụ thuộc chút ít khi tăng nhiệt độ. Trong các ổ đỡ vận hành ở nhiệt độ cao, mỡ có khả năng kháng lại sự mềm hóa và bám dính tại vị trí bôi trơn. Giúp mang lại khả năng làm kín tốt và bôi trơn liên tục ngay cả trong điều kiện rung động.
SHELL GADUS S5 V220 2
Shell Gadus S5 V220 2 là mỡ bôi trơn đa dụng cao cấp chịu cực áp. (Tên cũ: Shell Albida Grease PPS, Shell Albida SLC220). Là mỡ bôi trơn cao cấp dành cho các ứng dụng công nghiệp và vận tải nói chung. Mỡ được đặc chế từ dầu gốc tổng hợp có chỉ số độ nhớt cao. Mỡ chứa chất làm đặc xà phòng Lithium Complex, phụ gia chống mài mòn, chống ăn mòn, chống oxi hóa.
Shell Gadus S5 V220 2 mang lại khả năng bôi trơn tối ưu cho các ổ trượt, ổ đỡ chịu tải nặng. Chất làm đặc Lithium Complex sẽ giúp mỡ có tuổi thọ cao, đặc tính ổn định trượt tốt. Và giúp hạn chế mài mòn khi vận hành trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Mỡ được sử dụng để bôi trơn các ổ đỡ trong ngành công nghiệp và vận tải. Bao gồm cả các ứng dụng khô và ướt trong các thiết bị chế tạo giấy.
SHELL GADUS S2 OGH 0/00
Shell Gadus S2 OGH 0/00 là mỡ bôi trơn bánh răng hở & dây cáp chất lượng cao. (Tên cũ: Shell Malleus Grease OGH). Mỡ được đặc chế để bôi trơn các bánh răng hở chịu nhiệt độ cao. Mỡ được thiết kế để có thể phun lên bề mặt các bánh răng lò quay xi măng. Mỡ được chế tạo từ chất làm đặc không phải xà phòng gốc vô cơ – đất sét (Clay). Kết hợp với dầu gốc có độ nhớt cao và chất bôi trơn dạng rắn Graphite. Điều đó sẽ giúp mỡ Gadus S2 OGH 0/00 chịu được tải va đập tuyệt vời.
Shell Gadus S2 OGH 0/00 có thể được bơm rất dễ dàng. Cho phép phân phối mỡ dễ dàng thông qua các hệ thống phun đến bề mặt bánh răng. Chất lượng được chứng minh, ghi nhận đã được sử dụng rất thành công trong các nhà máy xi măng. Các tiêu chuẩn được chấp nhận và khuyến nghị: FERRY – CAPITAIN; FLSMIDTH; DANIELI;….
SHELL GADUS S1 OG 200
Shell Gadus S1 OG 200 là mỡ bôi trơn bánh răng hở & dây cáp. Tên cũ: Shell Cardium Compound (EP). Là dãy chất bôi trơn có tính nhựa đường, dạng thặng dư có độ nhớt cao. Được khuyến nghị chủ yếu dùng để bôi trơn cho các ứng dụng bánh răng hở, máy ép mía. Và dây cáp cẩu yêu cầu mỡ phải có đặc tính chịu cực áp, chịu tải nặng, bám dính tốt. Mỡ được đặc chế từ dầu gốc khoáng có độ nhớt cao, chất làm đặc Bitumen (nhựa đường). Và được pha chế theo nhiều tỉ lệ khác nhau để phù hợp cho nhiều loại ứng.
Shell Gadus S1 OG 200 được khuyến nghị sử dụng cho các ổ đỡ máy ép mía. Và các bánh răng hở vận hành ở nhiệt độ thấp và chịu tải nặng. Mỡ cũng được sử dụng để bôi trơn cho các loại cáp cẩu. Khả năng bám dính và chống lại nước rửa trôi mạnh mẽ. Mỡ chống ăn mòn cực tốt và khả năng chịu tải tuyệt vời.
DẦU TRUYỀN ĐỘNG – SHELL SPIRAX
Mỗi bộ phận trong phương tiện của bạn được gia công rất tỉ mỉ. Do đó, bạn sẽ muốn sử dụng một loại dầu đảm bảo cho thiết bị của mình được bảo vệ. Dãy sản phẩm dầu truyền động Shell Spirax được phát triển để nhà sản xuất & đoàn xe lựa chọn. Với các tính năng bảo vệ chống mài mòn, tuổi thọ dầu & năng suất cao. Đem lại giá trị tối ưu cho cho hoạt động của bạn.
Dãy sản phẩm dầu truyền động của Shell Spirax. Bao gồm: Spirax S2 G, Spirax S2 A, Spirax S2 ATF D2, Spirax S2 ATF D2, Spirax S3 ATF MD3, Spirax S4 TXM, Spirax S4 CX, …
DẦU TRUYỀN ĐỘNG SHELL | SAE | API |
---|---|---|
SHELL SPIRAX S2 G 90 | 90 | GL-4 |
SHELL SPIRAX S2 G 140 | 140 | GL-4 |
SHELL SPIRAX S2 A 80W90 | 80W-90 | GL-5 |
SHELL SPIRAX S2 A 85W140 | 85W-140 | GL-5 |
SHELL SPIRAX S2 ATF D 2 | – | Dexron II / IID |
SHELL SPIRAX S3 ATF MD 3 | – | Dexron III |
SHELL SPIRAX S4 TXM | 10W-30 | GL-4 / Allison C-4 |
SHELL SPIRAX S4 CX 30 | 30 | Caterpillar TO-4 |
SHELL SPIRAX S4 CX 50 | 50 | Caterpillar TO-4 |
SHELL SPIRAX S2 G
Shell Spirax S2 G Series là dầu dùng cho hộp số tay & các bộ truyền động bánh răng. Dầu sử dụng cho ứng dụng: hộp số tay có bộ đồng tốc yêu cầu tiêu chuẩn API GL-4. Dầu chứa các phụ gia đa chức năng cần thiết cho điều kiện cực áp trung bình. Bôi trơn rất tốt cho các hộp số cơ của xe máy, xe con và xe tải, xe bus… Hộp số hoạt động trong điều kiện tốc độ cao / momen thấp và tốc độ thấp / momen cao.
Hộp số sàn (Manual Transmission – MT) hay còn được gọi là hộp số tay. Là thiết bị cho phép thay đổi tỷ số truyền giữa động cơ và bánh dẫn động. Nhằm thay đổi tốc độ chạy xe cho phù hợp với sức cản bên ngoài. Giúp thay đổi chiều chuyển động của xe khi tiến hoặc lùi. Giúp tách động cơ ra khỏi hệ thống truyền lực mà không cần tắt máy hay nhấn côn.
SHELL SPIRAX S2 A
Shell Spirax S2 A Series là dầu cầu đạt tiêu chuẩn API GL-5 chất lượng cao. Dầu được pha chế để sử dụng trong nhiều loại cầu xe làm việc trong điều kiện tải trọng nặng. Và trong các truyền động cuối, nơi có áp suất cực cao và tải trọng va đập. Dầu ổn định nhiệt, bền oxi hóa giúp chống hình thành các chất cặn gây hại. Và hạn chế hiện tượng hóa đặc dầu, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và thời gian thay dầu.
Cầu xe là một bộ phận nằm giữa trục nối hai bánh xe sau (hoặc trước) của ôtô. Trong đó có chứa một hệ thống bánh răng là bộ “vi sai”. Bộ vi sai là một thiết bị dùng để chia momen xoắn động cơ thành hai đường. Cho phép hai bên bánh xe quay với hai tốc độ khác nhau. Truyền công suất tới bánh xe trong khi vẫn cho phép chúng quay với tốc độ khác nhau.
SHELL SPIRAX ATF SERIES
Shell Spirax ATF Series là dầu hộp số tự động chất lượng cao. Automatic Transmission Fluid (ATF) dành cho các hộp số yêu cầu tiêu chuẩn Dexron II / IID / III. Dầu được thiết kế để đảm bảo hoạt động hiệu suất & bảo vệ tốt nhất cho hộp số tự động. Giúp phục hồi và cung cấp năng lượng cho việc chuyển số mượt mà. Dầu này có màu đỏ để phân biệt với dầu động cơ & dễ dàng phát hiện khi có rò rỉ.
Hộp số tự động là sự kết hợp cơ khí, thủy lực và điều khiển điện tử. Giúp tự động nhảy số thích hợp tại thời điểm thích hợp nhất theo tải động cơ & tốc độ xe. Cấu tạo của hộp số tự động thường bao gồm. (1) Bộ biến mô. (2) Bộ bánh răng hành tinh. (3) Hệ thống điều khiển thủy lực. (4) Các thanh cảm biến điều khiển.
SHELL SPIRAX S4 TXM
Shell Spirax S4 TXM (Tên cũ: Shell Donax TD). Là dầu truyền động & thủy lực cao cấp SAE 10W30 đa năng cho máy kéo. UTTO viết tắt của Universal Tractor Transmission Oil – dầu truyền động đa dụng cho máy kéo. Dầu được sử dụng trong các bộ truyền động, hệ thống thủy lực, phanh ngâm dầu. Và các hệ thống phụ trợ khác lắp trên máy kéo nông nghiệp & các thiết bị công trường.
Dầu Shell Spirax S4 TXM hoạt động như dầu truyền động hạng nặng & chất làm mát. Việc lựa chọn đúng loại dầu truyền động UTTO sẽ giúp thiết bị của bạn đạt được. (1) Hiệu suất cao. (2) Tuổi thọ lâu dài. (3) Tối ưu chị phí vận hành & bảo trì. Lưu ý là không được dùng dầu này cho động cơ. Đó là sự khác biệt duy nhất của dầu UTTO với STOU (Super Tractor Oil Universal).
SHELL SPIRAX S4 CX
Shell Spirax S4 CX Series (Tên cũ: Shell Donax TC). Là dầu truyền động & thủy lực cao cấp SAE 30/ 50 đa năng cho nhiều ứng dụng công trường. Dầu đáp ứng yêu cầu cao của các hộp số, truyền động cuối, hệ thống thủy lực hiện đại. Và phanh ngâm dầu, các hệ thống phụ trợ khác lắp trên các thiết bị công trường tải trọng nặng. Đem lại độ tin cậy tối đa cho các thiết bị trong suốt thời gian làm việc.
Việc lựa chọn dầu truyền động Shell Spirax S4 CX Series sẽ giúp thiết bị của bạn đạt được. (1) Hiệu suất cao. (2) Tuổi thọ lâu dài. (3) Tối ưu chị phí vận hành & bảo trì. Cấp độ nhớt SAE 30/ 50 ổn định không cần đến phụ gia tăng chỉ số độ nhớt (VI). Và không cần phụ gia cực áp vẫn giúp bảo vệ tốt nhất các bộ phận chịu tải nặng.
DẦU RÃNH TRƯỢT – SHELL TONNA
DẦU RÃNH TRƯỢT | SẢN PHẨM | VG |
---|---|---|
SHELL TONNA S2 M | TONNA S2 M 32 | VG 32 |
TONNA S2 M 68 | VG 68 | |
TONNA S2 M 220 | VG 220 |
SHELL TONNA S2 M
Shell Tonna S2 M (Tên cũ: Shell Tonna T) là dầu rãnh trượt dành cho các máy công cụ. Dầu rãnh trượt (Slideway Oils) được thiết kế riêng biệt cho rãnh trượt, bàn trượt của các máy công cụ. Dầu được pha chế từ dầu gốc khoáng chất lượng cao, phụ gia cao cấp và chất kết dính. Giúp tăng cường độ bám dính, dính – trượt liên hợp tạo ra hiệu quả ma sát vượt trội.
Nhớt Shell Tonna S2 M giúp giải quyết các vấn đề như rãnh trượt giật cục, tiêu hao dầu. Do sự hình thành nhũ tương giữa dầu và chất làm mát. Đảm bảo cho quy trình chính xác, vận hành không gặp sự cố và hoạt động bền bỉ. Giúp tăng chất lượng sản phẩm, giảm chi phí hoạt động và kéo dài tuổi thọ thiết bị.