DẦU NHỚT SHELL – CÔNG NGHIỆP

DẦU ĐỘNG CƠ – SHELL RIMULA

Các động cơ xe tải, xe buýt, xe đầu kéo cần các sản phẩm dầu nhớt động cơ chất lượng. Để bảo vệ & kéo dài tuổi thọ, giúp động cơ hoạt động tốt nhất, đạt hiệu suất cao nhất. Sản phẩm Shell Rimula cao cấp hơn sẽ cung cấp giá trị dài lâu hơn / (R1 < R2 < R3 < R4). Nhờ đó, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, tối ưu hóa vốn đầu tư.

Khi bạn chọn độ nhớt 15W40 hay nhớt 20W50 nên cân nhắc vài yếu tố sau. (1) xe cũ hay mới (mới xài nhớt 40). (2) Chạy đường dài hay chạy đô thị, tải nặng hay nhẹ (đường dài & tải nặng xài nhớt 50). (3) Nhiệt độ môi trường thực tế lúc vận hành xe. Từ đó, bạn có thể lựa chọn Shell Rimula cho phù hợp với chiếc xe của bạn.


Shell Rimula R4 L 15W40 / CK-4 là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng. Công nghệ phụ gia “LOW – SAPS” của dầu giúp bảo vệ các loại động cơ phát thải thấp. Kể cả hoạt động và vận hành liên tục trong điều kiện khắc nghiệt. Dầu cải thiện khả năng kiểm soát mài mòn & tạo cặn, chống phân hủy dưới nhiệt độ cao. Phù hợp với hầu hết các động cơ Diesel tải nặng trong các ứng dụng vận tải hoặc công trường.

Dầu với công thức tro thấp tiên tiến giúp kiểm soát việc tắc & hư hại thiết bị khí xả. Dầu Rimula R4 L 15W40 giúp duy trì mức phát thải của xe theo quy định & tiết kiệm nhiên liệu. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Dầu được chấp thuận bởi nhiều OEM, giúp đơn giản hóa việc lưu kho sử dụng cho đoàn xe.


Shell Rimula R4 Plus Series / CI-4 là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng cao cấp. Dầu gốc công nghệ tổng hợp sẽ tinh khiết & chất lượng cao hơn so với sản phẩm khoáng thông thường. Dầu được thiết kế nhằm mang lại 3 chức năng bảo vệ để nâng cao tuổi thọ dầu & động cơ. Dầu giúp giảm chi phí bảo dưỡng và tăng độ tin cậy của phương tiện. Phù hợp với hầu hết các động cơ Diesel tải nặng trong các ứng dụng vận tải hoặc công trường.

Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Khi đó, tài xế chỉ cần tập trung lái xe, hành trình sẽ trở nên dễ dàng & an toàn hơn. Shell Rimula R4 Plus Series sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.


Shell Rimula R4 X Series / CI-4 là dầu nhớt thế hệ mới cho động cơ Diesel chịu tải nặng. Dầu được pha chế với công nghệ Dynamic Protection cải tiến của Shell. Cùng với hệ thống phụ gia tiên tiến thích ứng với các yêu cầu cụ thể của động cơ. Dầu mang lại khả năng bảo vệ 3 chức năng, nhằm nâng cao tuổi thọ của dầu & động cơ. Giúp giảm chi phí bảo dưỡng và tăng độ tin cậy cho động cơ và phương tiện.

Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Khi đó, tài xế chỉ cần tập trung lái xe, hành trình sẽ trở nên dễ dàng & an toàn hơn. Dầu Rimula R4 X Series sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.


Shell Rimula R3 10W / CF là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng. Được sự chấp thuận sử dụng của các OEM hàng đầu cho nhiều ứng dụng động cơ khác nhau. Dầu động cơ này còn được chỉ định sử dụng trong các ứng dụng truyền động & thủy lực. Dầu được pha chế để tăng cường tính năng động cho các ứng dụng công trường khác nhau. Cũng như được khuyên dùng cho các xe vận tải dùng động cơ Diesel đời cũ.

Trước đây khi di chuyển máy móc để khai thác ở những nơi công trường, địa hình đồi núi. Đi lại rất khó khăn nên việc đơn giản chủng loại thiết bị & dầu nhớt là vô cùng cần thiết. Độ nhớt động học của dầu Rimula R3 10W ở 40oC là 43 cSt, tương đương VG 46. Nên nhớt này dùng bôi trơn cho cả động cơ, và cho cả hệ thống thủy lực. Các thợ máy thường gọi nhớt 10 thay cho dầu thủy lực cũng bắt nguồn từ dầu 10W này.


Shell Rimula R2 Extra Series / CF-4 là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng. Dầu với các phụ gia bảo vệ chống lại sự tạo cặn, mài mòn và đặc lại do nhiệt. Thích hợp cho hầu hết các ứng dụng tải trọng nặng có yêu cầu tính năng Turbo tăng áp. Dầu mang lại khả năng bảo vệ 3 chức năng, nhằm nâng cao tuổi thọ của dầu & động cơ. Giúp giảm chi phí bảo dưỡng và tăng độ tin cậy cho động cơ và phương tiện.

Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Khi đó, tài xế chỉ cần tập trung lái xe, hành trình sẽ trở nên dễ dàng & an toàn hơn. Dầu Rimula R2 Extra Series sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.


Shell Rimula R2 40 / CF là dầu động cơ Diesel chịu tải nặng. Dầu chống lại sự mài mòn động cơ đồng thời duy trì lớp màng bôi trơn thích hợp. Đáp ứng các yêu cầu của động cơ, mang lại sự bảo vệ bổ sung và tuổi thọ kéo dài. Mỗi phụ gia đều phát huy sức mạnh bảo vệ của mình khi cần thiết. Nhằm đảm bảo bảo vệ liên tục, tin cậy chống sự tạo cặn & mài mòn trong khoảng thời gian dài.

Dầu với khả năng chống oxi hóa, trung hòa axit, chống mài mòn & ngăn hình thành cặn bẩn. Sẽ giúp bảo vệ động cơ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, tiết kiệm chi phí bảo trì. Dầu Rimula R2 40 sẽ giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tối ưu hóa chi phí đầu tư.


Shell Rimula R1 Multi 20W50 / CD là dầu đa cấp động cơ Diesel chịu tải nặng. Dầu chống lại sự mài mòn động cơ đồng thời duy trì lớp màng bôi trơn thích hợp. Giúp tăng cường bảo vệ động cơ và vận hành hiệu quả. Dầu giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu (so sánh với dầu SAE 40 tiêu chuẩn). Và thích hợp cho các động cơ không có Turbo tăng áp & hoạt động thường xuyên.

DẦU THỦY LỰCSHELL TELLUS

Để giúp thiết bị hoạt động theo đúng tiêu chuẩn thiết kế. Dầu thủy lực cần bảo vệ, bôi trơn và giúp truyền lực một cách hiệu quả nhất. Shell Tellus sẽ giúp duy trì hoặc thậm chí cải thiện hiệu quả của hệ thống thủy lực. Giúp tăng khả năng tiết kiệm năng lượng cho nhiều hệ thống thủy lực. Dầu có khả năng tách khí, tách nước, lọc đáng tin cậy. Với độ sạch cao và khả năng kiểm soát giật cục tốt.


Shell Tellus S2 MX Series (Tên cũ: Shell Tellus S2 M) là dầu thủy lực chất lượng cao. Dầu được đặc chế từ dầu gốc nhóm II, giúp mang lại sự bảo vệ & các tính năng vượt trội. Cho hầu hết ứng dụng thủy lực trong các thiết bị sản xuất và nhiều thiết bị di động. Dầu có khả năng chống phân hủy do ứng suất nhiệt và cơ học. Đồng thời giúp ngăn ngừa việc hình thành cặn bẩn làm giảm hiệu suất hệ thống thủy lực.


Shell Tellus S2 VX Series (Tên cũ: Shell Tellus S2 V) là dầu thủy lực HV chất lượng cao. Được đặc chế từ dầu gốc Nhóm II nhằm mang lại khả năng bảo vệ tuyệt vời. Và chất lượng vượt trội trong dải nhiệt độ hoạt động rộng và khắc nghiệt. Dầu có khả năng chống lại sự phân hủy do nhiệt độ hoặc ứng suất cơ học. Dầu giúp bạn kéo dài thời gian thay dầu, tránh thời gian ngừng hoạt động ngoài kế hoạch.


Shell Tellus S3 V 46 (Tên cũ: Tellus STX 46) là dầu thủy lực HV (Zinc Free) cao cấp. Dầu sử dụng công nghệ riêng biệt không tro kết hợp với phụ gia giúp ổn định cắt & độ nhớt. Dầu đem đến khả năng duy trì độ nhớt và bảo vệ thiết bị tuyệt hảo. Trước các áp lực cơ học, nhiệt, hóa học trong điều kiện nhiệt độ thay đổi quá thấp & quá cao. Dầu đáp ứng hầu hết các yêu cầu của hệ thống thủy lực công nghiệp hiện đại, áp suất cao.

DẦU BÁNH RĂNGSHELL OMALA

DẦU BÁNH RĂNGDẦU GỐC
SHELL OMALA S2 GXGốc Khoáng
SHELL OMALA S4 GXVGốc Tổng Hợp
SHELL OMALA S4 WEGốc Tổng Hợp

Shell Omala S2 GX Series (Tên cũ: Shell Omala S2 G). Là dầu bánh răng công nghiệp chịu cực áp (EP) thế hệ mới. Đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt nhất của các OEM chuyên về ứng dụng bánh răng & hộp số. Dầu bánh răng này được thiết kế vượt qua giới hạn của mọi bài kiểm tra hiệu suất khắc nghiệt. Dầu là sự kết hợp giữa khả năng mang tải cao, bảo vệ chống vi rỗ. Tương thích với gioăng phớt & sơn, mang lại tính năng tuyệt hảo trong các hộp số bánh răng công nghiệp.


Shell Omala S4 GXV Series (Tên cũ: Shell Omala HD). Dầu bánh răng tổng hợp cao cấp (Synthetic Gear Oils) cho bánh răng công nghiệp tải trọng nặng. Được pha chế từ dầu gốc tổng hợp Hydrocacbon và hệ phụ gia lựa chọn đặc biệt. Công thức dầu cho tuổi thọ lâu bền & khả năng bảo vệ xuất sắc trong điều kiện tải cao. Dầu bánh răng có hệ số ma sát thấp và hiệu năng tốt ở nhiệt độ thấp. Là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu tuổi thọ dầu lâu dài và khó tiếp cận.


Shell Omala S4 WE Series (Tên cũ: Shell Tivela S) là dầu bánh răng tổng hợp (Synthetic Gear Oils). Là dầu tổng hợp cao cấp cho bánh răng trục vít công nghiệp tải trọng nặng. Được pha chế từ dầu gốc Polyalkylene Glycols và hệ phụ gia được lựa chọn đặc biệt. Điều này mang lại đặc tính bôi trơn vượt trội trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt. Bao gồm nâng cao hiệu suất năng lượng, tuổi thọ sử dụng dài lâu và chống rỗ tế vi cao.

DẦU MÁY NÉN KHÍSHELL CORENA

DẦU MÁY NÉN KHÍ SHELLDẦU GỐC
SHELL CORENA S2 PGốc Khoáng
SHELL CORENA S3 RGốc Khoáng
SHELL CORENA S4 RGốc Tổng Hợp
SHELL CORENA S4 PGốc Tổng Hợp

Shell Corena S2 P 100 (Tên cũ: Shell Corena P 100) là dầu máy nén khí tịnh tiến (Piston). Dầu mang lại các tính năng bôi trơn tốt nhất cho các máy nén khí tịnh tiến áp suất cao. Dầu sử dụng hệ phụ gia tiên tiến, cung cấp tuổi thọ dầu cao, tăng cường hiệu suất hệ thống. Dầu dùng cho hầu hết các máy nén khí tịnh tiến hoạt động với nhiệt độ khí ra tới 220ºC. Mang lại sự bảo vệ và độ tin cậy đặc biệt cho các thiết bị của máy nén khí.


Shell Corena S3 R Series là dầu máy nén khí chất lượng cao. Dầu được khuyên dùng cho máy nén khí trục vít & cánh gạt (gọi là máy nén khí dạng quay). Dầu sử dụng hệ phụ gia tiên tiến, cung cấp tuổi thọ dầu cao, tăng cường hiệu suất hệ thống. Phù hợp với máy nén khí đang vận hành với thời gian thay dầu lên đến 4.000 giờ. Thậm chí cả khi đang hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khí ra tối đa tới 100ºC. Mang lại sự bảo vệ và độ tin cậy đặc biệt cho các thiết bị của máy nén khí.


Shell Corena S4 R Series là dầu máy nén khí gốc tổng hợp cao cấp & tiên tiến. Dầu đem đến các tính năng bôi trơn cao cấp nhất cho máy nén khí cánh gạt hoặc trục vít. Dầu sử dụng hệ phụ gia tiên tiến, nhằm mang lại sự bảo vệ cùng các tính năng tuyệt hảo. Phù hợp với máy nén khí đang vận hành với thời gian thay dầu lên đến 10.000 giờ. Và cũng có thể lên tới 12.000 giờ trong một số điều kiện nhất định. Thậm chí cả khi đang hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khí ra tối đa tới 100ºC.


Shell Corena S4 P 100 (Tên cũ: Shell Corena AP 100). Là dầu gốc tổng hợp tiên tiến cho máy nén khí tịnh tiến (Piston). Kết hợp giữa dầu gốc tổng hợp Ester với hệ thống phụ gia tính năng cao. Dầu mang lại các tính năng bôi trơn tốt nhất cho các máy nén khí tịnh tiến áp suất cao. Dầu cung cấp tuổi thọ đặc biệt kéo dài, tăng cường hiệu suất & dùng cho các ứng dụng khắc nghiệt. Dầu dùng cho các máy nén khí Piston hoạt động với áp suất cao & nhiệt độ khí ra tới 220ºC.

MỠ BÔI TRƠNSHELL GADUS

MỠ BÔI TRƠN SHELLGỐC LÀM ĐẶC
SHELL GADUS S2 V220Lithium
SHELL GADUS S2 V100Lithium
SHELL GADUS S3 V220CLithium Complex
SHELL GADUS SERIES

Shell Gadus S2 V220 Series là mỡ bôi trơn đa dụng chịu cực áp chất lượng cao. (Tên cũ: Shell Alvania EP (LF), Shell Retinax EP). Mỡ này được chế tạo từ dầu khoáng có chỉ số độ nhớt cao. Và chất làm đặc gốc xà phòng Lithium Hydroxystreate. Mỡ có chứa phụ gia chịu cực áp và các phụ gia nâng cao hiệu suất. Shell Gadus S2 V220 Series được thiết kế để bôi trơn cho rất nhiều ứng dụng. Như các ổ trượt, ổ lăn cũng như các khớp bản lề, và các bề mặt trượt thường gặp trong công nghiệp và vận tải.

DẦU TRUYỀN ĐỘNGSHELL SPIRAX


Shell Spirax S2 G Series là dầu dùng cho hộp số tay & các bộ truyền động bánh răng. Dầu sử dụng cho ứng dụng: hộp số tay có bộ đồng tốc yêu cầu tiêu chuẩn API GL-4. Dầu chứa các phụ gia đa chức năng cần thiết cho điều kiện cực áp trung bình. Bôi trơn rất tốt cho các hộp số cơ của xe máy, xe con và xe tải, xe bus… Hộp số hoạt động trong điều kiện tốc độ cao / momen thấp và tốc độ thấp / momen cao.

Hộp số sàn (Manual Transmission – MT) hay còn được gọi là hộp số tay. Là thiết bị cho phép thay đổi tỷ số truyền giữa động cơ và bánh dẫn động. Nhằm thay đổi tốc độ chạy xe cho phù hợp với sức cản bên ngoài. Giúp thay đổi chiều chuyển động của xe khi tiến hoặc lùi. Giúp tách động cơ ra khỏi hệ thống truyền lực mà không cần tắt máy hay nhấn côn.


Shell Spirax S2 A Series là dầu cầu đạt tiêu chuẩn API GL-5 chất lượng cao. Dầu được pha chế để sử dụng trong nhiều loại cầu xe làm việc trong điều kiện tải trọng nặng. Và trong các truyền động cuối, nơi có áp suất cực cao và tải trọng va đập. Dầu ổn định nhiệt, bền oxi hóa giúp chống hình thành các chất cặn gây hại. Và hạn chế hiện tượng hóa đặc dầu, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và thời gian thay dầu.

Cầu xe là một bộ phận nằm giữa trục nối hai bánh xe sau (hoặc trước) của ôtô. Trong đó có chứa một hệ thống bánh răng là bộ “vi sai”. Bộ vi sai là một thiết bị dùng để chia momen xoắn động cơ thành hai đường. Cho phép hai bên bánh xe quay với hai tốc độ khác nhau. Truyền công suất tới bánh xe trong khi vẫn cho phép chúng quay với tốc độ khác nhau.


Shell Spirax ATF Series là dầu hộp số tự động chất lượng cao. Automatic Transmission Fluid (ATF) dành cho các hộp số yêu cầu tiêu chuẩn Dexron II / IID / III. Dầu được thiết kế để đảm bảo hoạt động hiệu suất & bảo vệ tốt nhất cho hộp số tự động. Giúp phục hồi và cung cấp năng lượng cho việc chuyển số mượt mà. Dầu này có màu đỏ để phân biệt với dầu động cơ & dễ dàng phát hiện khi có rò rỉ.

Hộp số tự động là sự kết hợp cơ khí, thủy lực và điều khiển điện tử. Giúp tự động nhảy số thích hợp tại thời điểm thích hợp nhất theo tải động cơ & tốc độ xe. Cấu tạo của hộp số tự động thường bao gồm. (1) Bộ biến mô. (2) Bộ bánh răng hành tinh. (3) Hệ thống điều khiển thủy lực. (4) Các thanh cảm biến điều khiển.


Shell Spirax S4 TXM (Tên cũ: Shell Donax TD). Là dầu truyền động & thủy lực cao cấp SAE 10W30 đa năng cho máy kéo. UTTO viết tắt của Universal Tractor Transmission Oil – dầu truyền động đa dụng cho máy kéo. Dầu được sử dụng trong các bộ truyền động, hệ thống thủy lực, phanh ngâm dầu. Và các hệ thống phụ trợ khác lắp trên máy kéo nông nghiệp & các thiết bị công trường.

Dầu Shell Spirax S4 TXM hoạt động như dầu truyền động hạng nặng & chất làm mát. Việc lựa chọn đúng loại dầu truyền động UTTO sẽ giúp thiết bị của bạn đạt được. (1) Hiệu suất cao. (2) Tuổi thọ lâu dài. (3) Tối ưu chị phí vận hành & bảo trì. Lưu ý là không được dùng dầu này cho động cơ. Đó là sự khác biệt duy nhất của dầu UTTO với STOU (Super Tractor Oil Universal).


Shell Spirax S4 CX Series (Tên cũ: Shell Donax TC). Là dầu truyền động & thủy lực cao cấp SAE 30/ 50 đa năng cho nhiều ứng dụng công trường. Dầu đáp ứng yêu cầu cao của các hộp số, truyền động cuối, hệ thống thủy lực hiện đại. Và phanh ngâm dầu, các hệ thống phụ trợ khác lắp trên các thiết bị công trường tải trọng nặng. Đem lại độ tin cậy tối đa cho các thiết bị trong suốt thời gian làm việc.

Việc lựa chọn dầu truyền động Shell Spirax S4 CX Series sẽ giúp thiết bị của bạn đạt được. (1) Hiệu suất cao. (2) Tuổi thọ lâu dài. (3) Tối ưu chị phí vận hành & bảo trì. Cấp độ nhớt SAE 30/ 50 ổn định không cần đến phụ gia tăng chỉ số độ nhớt (VI). Và không cần phụ gia cực áp vẫn giúp bảo vệ tốt nhất các bộ phận chịu tải nặng.

DẦU RÃNH TRƯỢTSHELL TONNA

Dầu rãnh trượt (Slideway Oils) được pha chế từ dầu gốc và các phụ gia cao cấp. Trong đó có phụ gia bám dính, giúp tăng cường độ bám dính, tạo ra hiệu quả ma sát vượt trội. Loại dầu này được phát triển cho các rãnh trượt, đường trượt của máy công cụ. (Như: máy mài, máy cắt, máy phay và máy tiện,…).


Shell Tonna S2 M Series (Tên cũ: Shell Tonna T) là dầu rãnh trượt (Slideway Oils). Dầu này được thiết kế riêng biệt cho rãnh trượt, bàn trượt của các máy công cụ. Dầu được pha chế từ dầu gốc khoáng chất lượng cao với phụ gia cao cấp và chất kết dính. Tăng cường độ bám dính, tạo ra hiệu quả ma sát vượt trội. Đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu suất, độ tin cậy & độ chính xác của máy móc.

Shell Tonna S2 M với công thức đặc biệt giúp tăng độ chính xác và hiệu quả. Cũng như bảo vệ máy nhờ khả năng chống ma sát, tương thích với chất làm mát. Khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn, mài mòn và chống tạo bọt tuyệt vời. Tránh các vấn đề bị giật cục & tiêu hao dầu, do hình thành nhũ tương giữa dầu & chất làm mát. Đảm bảo cho quy trình chính xác, vận hành không gặp sự cố & hoạt động bền bỉ.

DẦU TUẦN HOÀNSHELL MORLINA

Dầu tuần hoàn đóng vai trò quan trọng trong việc bôi trơn, làm mát, bảo vệ máy móc & thiết bị. Bằng cách hiểu mục đích, đặc tính, ứng dụng và các lợi ích chính của dầu tuần hoàn. Bạn có thể lựa chọn loại dầu phù hợp & đảm bảo hiệu suất, độ tin cậy, tuổi thọ tối ưu.


Shell Morlina S2 Series là dầu tuần hoàn và ổ đỡ công nghiệp hiệu suất cao. Dầu khuyên dùng cho các ứng dụng ổ đỡ, hộp số chịu tải trọng thấp và trung bình. Và không yêu cầu loại dầu bôi trơn có tính năng chịu cực áp (EP). Sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn của các công ty xây dựng Morgan và Danieli. Giúp đem lại tuổi thọ vận hành dài lâu, tăng cường bảo vệ chống mài mòn và ăn mòn.

Dầu tuần hoàn được thiết kế để bôi trơn tập trung cho nhiều hệ thống máy công nghiệp khác nhau. Như: các ổ trục, bánh răng, hộp số cần có dầu bôi trơn liên tục. Shell Morlina sẽ giúp bạn lựa chọn loại dầu mang lại giá trị tối ưu cho hoạt động sản xuất. Thông qua khả năng bảo vệ chống mài mòn, tuổi thọ dầu cao & hiệu quả hệ thống cực tốt.

DẦU MÁY NÉN LẠNHSHELL REFRIGERATION


Shell Refrigeration Oil S2 FRA 46 (Tên cũ: Shell Clavus Oil S 46). Là dầu máy nén lạnh dùng cho môi chất lạnh Amoniac / R717 (NH3). Dầu được pha chế từ dầu gốc Parafin tinh chế kết hợp với các phụ gia được lựa chọn. Để giúp giảm thiểu cặn bẩn & kéo dài tuổi thọ máy nén. Dầu máy nén lạnh này đáp ứng tiêu chuẩn của DIN 51503 KAA & KE. Sử dụng cho các kho lạnh, hệ thống cấp đông bảo quản thực phẩm, nhà máy nước đá.

Dầu máy nén lạnh Shell Refrigeration Oil S2 FRA 46 là dầu được sử dụng trong hệ thống làm lạnh. Để bôi trơn máy nén và giữ cho bộ phận làm lạnh hoạt động trơn tru. Dầu này có đặc tính tốt ở nhiệt độ thấp vì nhớt có thể bị lẫn vào môi chất lạnh. Dành cho các hệ thống nơi mà dầu được tách khỏi gas lạnh trước khi đi qua giàn bay hơi. Sử dụng cho máy nén trục vít và piston trong hệ thống lạnh sử dụng gas Amoniac.


Shell Refrigeration Oil S2 FRA 68 (Tên cũ: Shell Clavus Oil S 68). Là dầu máy nén lạnh dùng cho môi chất lạnh Amoniac / R717 (NH3). Dầu được pha chế từ dầu gốc Parafin tinh chế kết hợp với các phụ gia được lựa chọn. Để giúp giảm thiểu cặn bẩn & kéo dài tuổi thọ máy nén. Dầu máy nén lạnh này đáp ứng tiêu chuẩn của DIN 51503 KAA & KE. Sử dụng cho các kho lạnh, hệ thống cấp đông bảo quản thực phẩm, nhà máy nước đá.

Dầu máy nén lạnh Shell Refrigeration Oil S2 FRA 68 là dầu được sử dụng trong hệ thống làm lạnh. Để bôi trơn máy nén và giữ cho bộ phận làm lạnh hoạt động trơn tru. Dầu này có đặc tính tốt ở nhiệt độ thấp vì nhớt có thể bị lẫn vào môi chất lạnh. Dành cho các hệ thống nơi mà dầu được tách khỏi gas lạnh trước khi đi qua giàn bay hơi. Sử dụng cho máy nén trục vít và piston trong hệ thống lạnh sử dụng gas Amoniac.


Shell Refrigeration Oil S4 FRF 68 (Tên cũ: Shell Clavus Oil R 68). Là dầu máy nén lạnh dùng cho môi chất lạnh R134a & HFC khác. Dầu được pha chế từ dầu gốc tổng hợp Polyolester kết hợp với các phụ gia được lựa chọn. Để giúp giảm thiểu cặn bẩn & kéo dài tuổi thọ máy nén. Dầu máy nén lạnh này đáp ứng tiêu chuẩn của DIN 51503 KD. Sử dụng cho các kho lạnh, hệ thống cấp đông bảo quản thực phẩm & hệ thống lạnh gia dụng.

Dầu máy nén lạnh Shell Refrigeration Oil S4 FRF 68 là dầu được sử dụng trong hệ thống làm lạnh. Để bôi trơn máy nén và giữ cho bộ phận làm lạnh hoạt động trơn tru. Dầu này có đặc tính tốt ở nhiệt độ thấp vì nhớt có thể bị lẫn vào môi chất lạnh. Dành cho các hệ thống nơi mà dầu được tách khỏi gas lạnh trước khi đi qua giàn bay hơi. Sử dụng cho máy nén trục vít và Piston trong hệ thống lạnh sử dụng gas R134a & HFC khác.


Shell Refrigeration Oil S4 FRV 68 (Tên cũ: Shell Clavus Oil AB 68). Là dầu máy nén lạnh tổng hợp dùng cho hầu hết môi chất lạnh tiêu chuẩn. Dầu được pha chế từ dầu gốc tổng hợp Benzen Ankyl kết hợp với các phụ gia được lựa chọn. Để giúp giảm thiểu cặn bẩn & kéo dài tuổi thọ máy nén. Dầu máy nén lạnh này đáp ứng tiêu chuẩn của DIN 51503 KAA & KC. Sử dụng cho các kho lạnh, hệ thống cấp đông bảo quản thực phẩm & hệ thống lạnh gia dụng.

Dầu máy nén lạnh Shell Refrigeration Oil S4 FRV 68 là dầu được sử dụng trong hệ thống làm lạnh. Để bôi trơn máy nén và giữ cho bộ phận làm lạnh hoạt động trơn tru. Dầu này có đặc tính tốt ở nhiệt độ thấp vì nhớt có thể bị lẫn vào môi chất lạnh. Dành cho các hệ thống nơi mà dầu được tách khỏi gas lạnh trước khi đi qua giàn bay hơi. Sử dụng cho máy nén trục vít và Piston trong hệ thống lạnh sử dụng gas Amoniac (R717) & R12, R22.


Lên đầu trang