Total Carter SG 150 là dầu bánh răng công nghiệp tổng hợp (Synthetic Gear Oils) chất lượng cao. Dầu tổng hợp cao cấp dành cho bánh răng trục vít công nghiệp tải trọng nặng. Được pha chế từ dầu gốc Polyalkylene Glycols (PAG) và hệ phụ gia được lựa chọn đặc biệt. Điều này mang lại đặc tính bôi trơn vượt trội trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt. Bao gồm nâng cao hiệu suất năng lượng, tuổi thọ sử dụng dài lâu và chống rỗ tế vi cao.
Ứng dụng thực tế cho thấy tuổi thọ của dầu cực cao & tính năng chống mài mòn ưu việt. Nhằm tối đa hóa hiệu suất và tuổi thọ của bánh răng trục vít, giúp giảm chi phí bảo trì. Dầu TotalEnergies Carter SG 150 thích hợp để bôi trơn các bánh răng & ổ đỡ. Vận hành ở nhiệt độ cao, nhất là trong các máy nghiền và máy cán lớn.
Việc hạn chế thoái hóa dầu sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của dầu. Total Carter SG 150 giúp bạn vận hành máy lâu hơn mà không bị gián đoạn. Khách hàng vận hành bánh răng trục vít, đặc biệt là bộ bánh răng đồng & thép. Đã tăng tuổi thọ bánh răng bằng cách chuyển sang sử dụng dầu bánh răng trục vít chuyên dụng này.
DÃY SẢN PHẨM – TOTAL CARTER SG
TÍNH NĂNG & LỢI ÍCH – TOTAL CARTER SG 150
CÔNG DỤNG CHÍNH – DẦU BÁNH RĂNG
Bôi trơn – giúp giảm ma sát, giảm mài mòn, tách các bề mặt chuyển động. |
Làm sạch – dầu bánh răng sẽ giúp mang đi các chất nhiễm bẩn và hạt mài mòn. |
Làm mát – điều này rất quan trọng đối với hộp số kín & hộp số công nghiệp. |
Chống ăn mòn – giúp bảo vệ bánh răng khỏi hỏng hóc & tăng tuổi thọ thiết bị. |
Với sự phát triển các ngành công nghiệp, yêu cầu thiết kế hộp số ngày càng nhỏ & tinh vi hơn. Nhưng lại yêu cầu công suất cao hơn cùng với điều kiện vận hành khó khăn hơn. Cùng với sự kỳ vọng chất lượng, độ tin cậy, giảm thời gian bị dừng máy, hiệu suất nâng cao. Đồng thời các nhà sản xuất thiết bị mong đợi tuổi thọ dầu được kéo dài hơn. Điều này có nghĩa ít dầu hơn nhưng vận hành khắc nghiệt hơn và lâu hơn. Dầu Total Carter SG 150 được tạo ra để đáp ứng và bảo vệ vượt trội hơn. Dầu cung cấp các tính năng và lợi ích tiềm năng sau:
Tuổi thọ dầu cao – Tiết kiệm chi phí
Total Carter SG 150 được pha chế từ dầu tổng hợp PAG & phụ gia cao cấp. Nhằm mang lại khả năng chống phân hủy ưu việt trong khoảng thời gian dài cùng nhiệt độ cao. Hoạt động tốt ngay cả khi nhiệt độ bể dầu lên cao trên 100oC. Giúp kéo dài chu kỳ thay dầu lên đáng kể so với các dầu khoáng thông thường.
Chống ăn mòn và mài mòn tuyệt hảo
Dầu Total Carter SG 150 có khả năng mang tải và chống rỗ tế vi tuyệt vời. Giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị ngay cả trong điều kiện hoạt động chịu tải va đập. Qua đó giúp tăng tuổi thọ bánh răng & ổ đỡ vượt trội so với các loại dầu gốc khoáng. Và khả năng chống ăn mòn tốt ngay cả khi có sự hiện diện của nước, cặn rắn.
Duy trì hiệu suất hệ thống hiệu quả
Total Carter SG 150 giúp duy trì & nâng cao hiệu suất hệ thống bánh răng công nghiệp. Nhờ khả năng cải thiện tính năng vận hành ở nhiệt độ thấp (-30oC). Và đặc tính ma sát thấp hơn so với các sản phẩm gốc dầu khoáng. Điều này giúp duy trì hiệu suất hệ thống hiệu quả ngay cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.
ỨNG DỤNG CHÍNH – TOTAL CARTER SG 150
Dầu Total Carter SG 150 sử dụng cho các hệ thống truyền động hộp giảm tốc trục vít công nghiệp. Vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng và phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng. So với dầu thông thường, Total Carter SG có thể làm giảm đáng kể thất thoát năng lượng.
Dầu tổng hợp PAG có hệ số ma sát thấp & hiệu suất làm việc ở nhiệt độ thấp rất tốt. Phù hợp cho những ứng dụng yêu cầu điều kiện vận hành khắc nghiệt, tuổi thọ dầu cao. Đặc biệt khuyến nghị dùng cho các hệ thống đòi hỏi việc bảo trì không thường xuyên.
Total Carter SG 150 dùng trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe. Không được khuyến cáo cho việc bôi trơn các bộ phận được chế tạo từ nhôm hoặc hợp kim nhôm. Đối với bánh răng thẳng & nghiêng chịu tải nặng, khuyến cáo sử dụng dòng Total Carter EP & XEP. Với hệ thống yêu cầu tuổi thọ dầu cao, môi trường có sự biến đổi lớn về nhiệt độ. Và vận hành khắc nghiệt, khuyến cáo dùng dầu tổng hợp Total Carter SH. Đối với bánh răng Hypoid trên ôtô, nên sử dụng loại dầu Total Transtec phù hợp.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT – TOTAL CARTER SG 150
Tính Chất | Phương Pháp | SG 150 |
---|---|---|
Cấp độ nhớt ISO | ISO 3448 | 150 |
Loại dầu gốc | Tổng Hợp | |
Màu sắc | Ngoại quan | Hơi Vàng |
Độ nhớt động học ở 40oC, mm2/s | ISO 3104 | 150 |
Độ nhớt động học ở 100oC, mm2/s | ISO 3104 | 27.2 |
Chỉ số độ nhớt | ISO 2909 | 219 |
Tỷ trọng ở 15oC, kg/m3 | ISO 3675 | 1038 |
Điểm đông đặc / oC | ISO 3016 | – 35 |
Điểm chớp cháy cốc hở / oC | ISO 2592 | 240 |
Ổn định Oxi Hóa / % | ASTM D2893 | < 6 |
FZG A/8.3/90 | DIN 51354 – 2 | > 13 |
FAG Fe8 / Roller (mg) | DIN 51819 – 3 | < 30 |
FAG Fe8 / Cage (mg) | DIN 51819 – 3 | < 50 |
TDS & MSDS – CARTER SG
TDS / PDS | Technical Data Sheet / Product Data Sheet |
MSDS | Material Safety Data Sheet |
Total Carter SG Series – PDS (VN)
Total Carter SG Series – PDS (E)
MSDS & PDS / TDS SẢN PHẨM – BẠN MUỐN TÌM
CHẤP NHẬN & TƯƠNG THÍCH
DIN 51517 – PART 3 CLP PG |
ISO 12925 – 1 CKT |
Dầu gốc Polyalkylene Glycols không tương thích với dầu gốc khoáng và hầu hết các loại dầu tổng hợp khác. Dầu này cũng không thể trộn lẫn với các loại dầu gốc Polyalkylene Glycols khác. Lưu ý cẩn thận khi chuyển đổi từ các sản phẩm khác sang Total Carter SG 150. Vì vậy phải cẩn thận khi tiến hành bổ sung thêm dầu, tránh trộn lẫn khi thay dầu & châm dầu.
Vì Polyalkylene Glycols có khuynh hướng tấn công các loại sơn thông thường. Khuyến nghị dùng cho hộp số không có sơn bên trông hoặc phủ sơn hai thành phần Epoxy chất lượng.
Các vật liệu gioăng phớt được khuyến cáo bao gồm. Các loại cao su Nitrile (NBR), Fluoro Silicone (FVMQ) & Vinyl Methyl Polysiloxane (VMQ). Các vật liệu làm kín không tương thích sẽ bị co rút, trương nở gây rò rỉ & kẹt phớt. Khi chuyển đổi dầu, hệ thống nên được súc rửa bằng lượng tối thiểu Total Carter SG 150. Chạy không tải và xả dầu trong khi vẫn còn ấm. Tốt nhất nên thay các niêm kín phù hợp & kiểm tra dầu sau vài ngày sử dụng. Đảm bảo rằng hệ thống dùng dầu sạch và không bị nhiễm bẩn.
CARTER SG 150 – DẦU BÁNH RĂNG TRỤC VÍT
Dầu bánh răng (Gearbox Oils) là chất bôi trơn được thiết kế để sử dụng trong các hộp số. Và trong các bộ vi sai, các hộp giảm tốc, các hộp số công nghiệp. Dầu giúp hệ thống truyền động chạy trơn tru và bảo vệ các bộ phận quan trọng bên trong. Dầu bánh răng chịu cực áp (EP) có thể là dầu gốc khoáng hoặc dầu gốc tổng hợp.
Dầu bánh răng là sự pha trộn của dầu gốc với các phụ gia. Phụ gia chống oxy hóa, chống rỉ sét, chống ăn mòn. Và phụ gia cực áp EP (không dùng trong dầu bánh răng trục vít). Các đặc tính quan trọng của dầu bánh răng công nghiệp: (1) Độ nhớt, chỉ số độ nhớt. (2) Đặc tính cực áp EP (Extreme Pressure) yêu cầu cho bánh răng thẳng & răng nghiêng. (3) Chống oxy hóa, chống mài mòn, chống ăn mòn. (4) Chống tạo bọt, chống tạo nhũ.
Sự khác biệt mà dầu tổng hợp TotalEnergies Carter SG 150 sẽ mang lại so với dầu gốc khoáng. (1) Giá sẽ cao gấp 3 – 4 lần so dầu gốc khoáng. (2) Phù hợp với điều kiện làm việc liên tục, khắc nghiệt hơn. (3) Giúp bảo vệ tốt hơn khỏi quá nhiệt, có phạm vi nhiệt độ rộng hơn. Giúp hộp số bánh răng chạy trơn tru hơn và yên tĩnh hơn. (4) Giúp giảm tiêu thụ dầu, không cần phải châm dầu thường xuyên.
TOTAL CARTER SG 150
Total Carter SG 150 với dầu gốc tổng hợp PAG có chỉ số độ nhớt cao & điểm đông đặc thấp. Điều này giúp dầu vận hành tốt trong điều kiện dải nhiệt độ rộng, trong nhiều ứng dụng công nghiệp. Giảm thiểu bảo trì thông qua khả năng bảo vệ đặc biệt, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.
Điều này giúp dầu vận hành tốt trong điều kiện dải nhiệt độ rộng, trong nhiều ứng dụng công nghiệp. Sử dụng cho các hệ thống truyền động hộp giảm tốc trục vít công nghiệp. Dầu giúp hệ thống tiết kiệm năng lượng & tăng cường bảo vệ và tuổi thọ dầu cao.
Total Carter SG 150 là dầu bánh răng tổng hợp, giúp kéo dài thời gian thay dầu lâu hơn. Dầu giúp bảo vệ hệ thống tốt hơn & tăng năng suất so với dầu gốc khoáng thông thường. Dẫn đến thời gian vận hành dài hơn giữa các khoảng thời gian bảo trì. Độ ổn định nhiệt và oxy hóa tuyệt vời của dầu cho phép kéo dài tuổi thọ của dầu. Giúp chống mài mòn và ăn mòn vượt trội, giúp nâng cao tuổi thọ & hiệu suất của thiết bị.
Kéo dài tuổi thọ, tối ưu hóa thời gian hoạt động
Hệ phụ gia tiên tiến, chống mài mòn & ăn mòn cực tốt.
Bảo vệ vượt trội, giảm thiểu chi phí bảo trì
Vận hành tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt
DÃY SẢN PHẨM – TOTALENERGIES CARTER SG
Độ nhớt của dầu bánh răng là một trong những đặc tính vật lý quan trọng nhất. Phân loại cấp độ nhớt theo tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO VG). Viscosity Grade – cấp độ nhớt được sự chấp thuận của hầu hết các nhà sản xuất thiết bị lớn. Đó là thang đo tiêu chuẩn cho độ nhớt động học (Kinematic Viscosity) tại 40oC.
Tiêu chuẩn ISO VG được sử dụng để giảm thiểu sự nhầm lẫn cho nhà sản xuất & người sử dụng. Bằng cách tiêu chuẩn hóa các cấp độ nhớt khác nhau của dầu bánh răng. Tại Việt Nam, dầu bánh răng Total Carter SG Series có sẵn các cấp độ nhớt. VG 150, VG 220, VG 320, VG 460, VG 680, VG 1000.
TOTAL CARTER SG 1000 – DẦU BÁNH RĂNG
TOTAL CARTER SG 150 – DẦU BÁNH RĂNG
TOTAL CARTER SG 220 – DẦU BÁNH RĂNG
TOTAL CARTER SG 320 – DẦU BÁNH RĂNG
TOTAL CARTER SG 460 – DẦU BÁNH RĂNG
TOTAL CARTER SG 680 – DẦU BÁNH RĂNG
Lựa chọn dầu bánh răng & bôi trơn đúng cách sẽ giúp bạn giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và nâng cao hiệu suất hệ thống. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn theo khuyến cáo của nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Sau đó là khuyến cáo của chuyên viên kỹ thuật của hãng dầu nhớt mà bạn muốn sử dụng.
Để tránh hư hỏng sản phẩm, hãy luôn đậy kín thùng xô, phuy nhớt. Tất cả các loại bao bì TotalEnergies Carter SG Series cần được tồn trữ dưới mái che. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Ngăn chặn tiếp xúc với nước mưa và tránh sự xâm nhập của nước. Để có độ ổn định sản phẩm tối ưu, tốt nhất nên bảo quản sản phẩm ở trong nhà kho.
Bạn phải đăng nhập để bình luận.