total-fluidmatic-dii-mv

Total Fluidmatic DII MV là dầu hộp số tự động chất lượng cao. Automatic Transmission Fluid (ATF) dành cho các hộp số yêu cầu tiêu chuẩn Dexron II/ IID. Dầu được thiết kế để đảm bảo hoạt động hiệu suất & bảo vệ tốt nhất cho hộp số tự động. Giúp phục hồi và cung cấp năng lượng cho việc chuyển số mượt mà. Dầu này có màu đỏ để phân biệt với dầu động cơ & dễ dàng phát hiện khi có rò rỉ.

total-fluidmatic-dii-mv

Dầu Total Fluidmatic DII MV hoạt động với các chức năng cơ bản sau:

  1. Chịu nhiệt & ổn định nhiệt. Giúp ngăn ngừa cặn bẩn và bùn hình thành, do hoạt động ở nhiệt độ cao.
  2. Đặc tính ma sát. Cho phép chuyển số mượt mà bằng cách cung cấp lực ma sát phù hợp cho bộ ly hợp.
  3. Chịu cực áp & tải trọng cao. Đảm bảo khả năng chống mài mòn và độ bền của bánh răng.
  4. Chỉ số độ nhớt cao. Giúp duy trì độ nhớt hay độ dày màng dầu thích hợp trong phạm vi nhiệt độ rộng.
  5. Điểm đông đặc nhớt thấp. Đảm bảo hệ thống điều khiển thủy lực & điện tử hoạt động tốt ở nhiệt độ thấp.

Hộp số tự động là sự kết hợp cơ khí, thủy lực và điều khiển điện tử. Giúp tự động nhảy số thích hợp tại thời điểm thích hợp nhất theo tải động cơ & tốc độ xe. Cấu tạo của hộp số tự động thường bao gồm. (1) Bộ biến mô. (2) Bộ bánh răng hành tinh. (3) Hệ thống điều khiển thủy lực. (4) Các thanh cảm biến điều khiển.


TÍNH NĂNG & LỢI ÍCH – TOTAL FLUIDMATIC DII MV

Hộp số tự động ngày càng hiện đại & phức tạp. Điều đó đặt ra những yêu cầu ngày càng cao hơn đối với dầu truyền động ATF. Trên thực tế, hộp số tự động có lẽ là thành phần cơ khí phức tạp nhất trong chiếc xe. Hộp số tự động kết hợp các hệ thống điện & cơ khí, thủy lực và bộ xử lý điện tử. Để chuyển số trơn tru qua các bánh răng & truyền công suất động cơ đến các bánh xe dẫn động. Dầu Total Fluidmatic DII MV chất lượng là sự lựa chọn tốt cho hộp số tự động của bạn.

Total Fluidmatic DII MV chống oxi hóa & bền nhiệt tốt, bảo vệ dầu chống hóa đặc & hình thành cặn. Giữ cho hộp số sạch sẽ, hoạt động hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng.

Dầu TotalEnergies Fluidmatic DII MV chống mài mòn tuyệt hảo. Tăng khả năng chịu tải, giúp bảo vệ tốt và kéo dài tuổi thọ các bộ phận truyền động. Giúp bạn giảm chi phí vận hành.

Dầu với phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt (VI). Đảm bảo cho dầu Total Fluidmatic DII MV giữ nguyên độ nhớt trong chu kỳ dài. Và giúp kéo dài thời gian thay dầu hộp số tự động.

Đặc tính ổn định ma sát được tăng cường giúp hộp số hoạt động êm ái. Total Fluidmatic DII MV sẽ giúp cho việc vận hành hệ thống truyền động ổn định. Tin cậy & không gặp sự cố.

ỨNG DỤNG CHÍNH – TOTAL FLUIDMATIC DII MV

total-fluidmatic-dii-mv
total-fluidmatic-dii-mv
total-fluidmatic-dii-mv
total-fluidmatic-dii-mv

Total Fluidmatic DII MV khuyên dùng cho các hộp số tự động yêu cầu tiêu chuẩn Dexron II/ IID. Trên xe con, xe chở khách, xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe thương mại trên đường bộ.

Total Fluidmatic DII MV dùng cho hệ thống trợ lực tay lái. Dùng cho các ứng dụng thủy lực (độ nhớt động học ở 40oC là 36.09 mm2/s). Điểm đông đặc -51oC giúp dầu dễ luân chuyển, sang số nhẹ nhàng trong thời tiết lạnh.

total-fluidmatic-dii-mv

Các ứng dụng truyền động như hộp số tay khuyên dùng Total Transtec 4 Series (GL – 4.) Ứng dụng cầu xe khuyên dùng Total Transtec 5 Series (GL – 5). Dầu phù hợp để sử dụng trong một số hệ thống thủy lực đặc biệt trong thiết bị nông trại. Và các thiết bị khác có yêu cầu về chất lỏng tương tự.

TDS / PDSTechnical Data Sheet / Product Data Sheet
MSDSMaterial Safety Data Sheet

Total Fluidmatic DII MV – TDS (VN)

Total Fluidmatic DII MV – TDS (E)

Total Fluidmatic DII MV – MSDS (VN)

Total Fluidmatic DII MV – MSDS (E)

Tính ChấtPhương PhápDII MV
MàuASTM D1500Đỏ
Khối lượng riêng ở 15oC, kg/m3ASTM D4052861.5
Độ nhớt động học ở 40oC, mm2/sASTM D44536.09
Độ nhớt động học ở 100oC, mm2/sASTM D4457.493
Chỉ số độ nhớtASTM D2270181
Độ nhớt Brookfield ở 40oC, mPa.sASTM D298315000
Điểm rót chảy / oCASTM D97-51
Điểm chớp cháy COC / oCASTM D93190

GM DEXRON II
GM DEXRON IID
FORD MERCON
ZF TZ-ML 14A
automatic-transmission

Hộp số tự động là sự kết hợp của cơ khí, thủy lực và điều khiển điện tử. Tự động nhảy số thích hợp tại thời điểm thích hợp nhất theo tải động cơ và tốc độ xe. (Ví dụ: Xe ở tốc độ 1 – 15 Km/h sẽ vận hành ở số 1. Nhưng khi xe đạt tốc độ 16 Km/h sẽ vận hành ở số 2. Và khi đạt 1 tốc độ nhất định (do nhà sản xuất quy định) sẽ chuyển sang số 3.

Cấu tạo hộp số tự động bao gồm các bộ phận chính sau.

  1. Bộ biến mô.
  2. Bộ bánh răng hành tinh.
  3. Hệ thống điều khiển thủy lực.
  4. Các thanh cảm biến điều khiển.

Bộ biến mô là bộ phận ứng dụng nguyên lý khớp ly hợp thủy lực. Được đổ đầy bằng dầu hộp số tự động. Biến mô làm tăng momen do động cơ tạo ra & truyền momen này đến hộp số.

(1) Cung cấp một vài tỷ số truyền bánh răng để thay đổi momen & tốc độ bánh xe chủ động. Cho phù hợp với sức cản của đường và nhu cầu sử dụng tốc độ của xe. (2) Đảo chiều quay của trục ra để thực hiện lùi xe. (3) Tạo vị trí trung gian cho phép dừng xe khi động cơ vẫn hoạt động.

automatic-transmission

Gồm cacte dầu có tác dụng như 1 bình chứa dầu, bơm dầu để tạo áp suất thủy lực.

  • Cung cấp dầu thủy lực đến bộ biến mô.
  • Điều chỉnh áp suất thủy lực do bơm dầu tạo ra.
  • Chuyển hóa tải trọng động cơ & tốc độ xe thành tín hiệu thủy lực.
  • Cung cấp áp suất thủy lực đến các ly hợp & phanh. Để điều khiển hoạt động của bánh răng hành tinh.
  • Bôi trơn các chi tiết chuyển động.
  • Làm mát biến mô & hộp số.
mobil-atf-220-syn-tech

mobil-atf-220-syn-tech

Automatic Transmission Fluid (ATF) là dầu hộp số tự động. Dầu hoạt động như một chất lỏng thủy lực, để kết nối các bộ ly hợp và chuyển số. Dầu như một chất ức chế ăn mòn, bảo vệ chống mài mòn cho các bộ bánh răng hành tinh. Dầu có nhiệm vụ bôi trơn cho hàng trăm chi tiết chuyển động trong hộp số. Ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao và áp suất cực cao. Vì vậy, sử dụng đúng dầu ATF là rất quan trọng cho hiệu suất & tuổi thọ của hộp số.

Chức năng của dầu hộp số tự động Total Fluidmatic DII MV. (1) Làm mát. (2) Làm kín. (3) Điều khiển hệ thống thủy lực. (4) Kiểm soát ma sát trong bộ biến mô. (4) Bôi trơn các bánh răng hành tinh & các chi tiết chuyển động khác. Ở nhiệt độ khắc nghiệt (từ -40oC đến 425oC). (5) Truyền công suất và momen, để vận hành bộ ly hợp & hệ bánh răng hành tinh.


  • Dầu gốc
  • Phụ gia chống ăn mòn, mài mòn
  • Phụ gia phân tán ngăn ngừa sự đóng cặn
  • Phụ gia chống & làm tan bọt khí
  • Phụ gia ức chế oxi hóa để chống phân hủy dầu & giữ sạch các chi tiết truyền động
  • Phụ gia cải thiện độ nhớt (VI). Giúp giảm thiểu các thay đổi về độ nhớt theo nhiệt độ vận hành
  • Phụ gia hỗ trợ ma sát để điều chỉnh hệ số ma sát chính xác. Giúp cho các chi tiết truyền động vận hành êm, tin cậy
  • GM: DEXRON II / IID / IIE / IIIG / IIIH / VI / HP
  • FORD: MERCON / SP / V / LV / ULV
  • JASO M315-2013 1A / 1A-LV / 2A
  • NISSAN: MATIC C / D / J / K / S / W
  • TOYOTA: TYPE D-II / D-III / T-III / T-IV / WS
  • FUSO: ATF-II / ATF-SPIII / ATF-A4
  • DAIHATSU: AMMIX ATF D-II / D-III SP
  • ALLISON C3 / C4
  • HONDA: DW-1 / ATF-Z1
  • DEXRON là tiêu chuẩn kỹ thuật được công nhận rộng rãi nhất.

DẦU TRUYỀN ĐỘNG – TRANSTEC & FLUIDMATIC

Mỗi bộ phận trong phương tiện của bạn được gia công rất tỉ mỉ. Do đó, bạn sẽ muốn sử dụng một loại dầu đảm bảo cho thiết bị của mình được bảo vệ. Dãy sản phẩm dầu truyền động Total Transtec & Fluidmatic được phát triển để nhà sản xuất & đoàn xe lựa chọn. Với các tính năng bảo vệ chống mài mòn, tuổi thọ dầu & năng suất cao. Đem lại giá trị tối ưu cho cho hoạt động của bạn.

Hộp số tự động & hộp số tay sử dụng chất liệu khác nhau, hoạt động với điều kiện khác nhau. Một loại dầu duy nhất sử dụng cho cả hai ứng dụng sẽ dẫn đến chức năng không đảm bảo. Có dầu hộp số tự động chuyên dụng như Total Fluidmatic & hộp số tay chuyên dụng như Total Transtec 4. Được điều chế với cấp độ nhớt riêng biệt, công nghệ phụ gia khác nhau. Thiết kế để tạo ra sự bảo vệ tối ưu, công suất và hiệu năng cho từng ứng dụng.


Lên đầu trang